Trên đời này có một kiểu người không sợ trời, không sợ đất gia đình càng không sợ nhưng lại dễ dàng khuất phục trước "thập diện mai phục" của 500 "loa phường" nhà bên mà người ta thường gọi tắt là - hàng xóm.

"Hàng xóm nói gì về bạn?" - trào lưu mới đây vì thế được các bạn trẻ chia sẻ rầm rộ, thi nhau bày tỏ sự quan ngại vô cùng sâu sắc thêm chút bi tráng, lẫn đau thương không để đâu cho hết khi gặp phải các cô các dì 1 đồn 10, 10 đồn 100 và nếu có lỡ là 100 thì sẽ ăn "combo x 1000+1" tung hỏa mù khiến người ngoài tin thật, người trong cuộc thậm chí không biết mình vừa làm chuyện "kinh thiên".

kul_news_thang-ban-ben-444348-ve-tinh-mang-ten-ba-hang-xom-hoe.jpg"Đây là những gì tôi thấy về hàng xóm nhà tôi." - trích lời 1 thanh niên.

Nếu may mắn gặp bố mẹ "có tâm" và "có tầm" vừa thương con lại hiểu chuyện thiên hạ thì sẽ là chuyện cười trong gia đình thời gian ngắn nhưng nếu ngược lại bố mẹ dễ tin, nghe 1 nghĩ 100 thì lắm người chỉ còn cách ra đi tìm đường cứu nước.

Và dưới đây, chính là một trong số nhỏ những gì hàng xóm thấy từ cộng đồng mạng khiến người đọc cười ngất.

kul_news_untitledtyu.png"Chạy xe chở thằng bạn, thắng gấp nên nó ôm lại, hàng xóm thấy đồn cả xóm mình bị gay."kul_news_screenshot-231.png"Tôi F.A bao năm nay, thằng bạn tới nhà mượn sách, mấy mẻ đồn tôi lén ba má gặp thằng đó trong bụi rậm."kul_news_untitledt.png"Tôi đi học gần 1 tháng không về mà tăng lên 7kg lại dồn cả vào bụng, câu chuyện bắt đầu khi tối đó tôi về quê, sáng ra người ta bảo tôi có chửa, chắc về dưỡng thai."kul_news_screenshot-235.png"Hồi xưa má tôi đèo tôi đi học, tôi khóc huhu vì mới bị ăn chửi. Thằng anh họ đi xe kế bên kè kè theo. Sáng mai cả xóm loan tin tôi mới lớp 7 đi chơi với trai bị má bắt được. Xức xắc!"kul_news_untitled4rtyui.png"Chuyện thật hôm qua luôn. 2 ngày chưa kịp cạo râu, thằng sửa xe gần chỗ mẹ tôi về bảo mẹ tôi là tôi nghiện rồi. Râu còn không thèm cạo."kul_news_untitled34.png"Có đợt tôi hay gọi Uber đi chơi vào buổi tối vì đợt ấy được khuyến mãi nhiều, mấy lâu sau nghe đồi rằng tôi thay bồ như thay áo, mỗi hôm cặp với một thằng đi ô tô. Mà tôi nào có chân dài đâu."kul_news_untitled45.png"Tôi order váy rồi chị đó thuê 2 thằng ship, tôi ra nhận giở ra xem mấy bà thấy bảo tôi khéo lừa trai được nó mang váy đến tận nhà tặng."kul_news_untitled54.png"Đi học từ 7h sáng tới 9h tối mới về, hàng xóm thi nhau đồn là tôi đi học không về, đi chơi tới đêm mới về làm bố tôi đi làm xa nghe tin về đánh rồi buộc vào cây cau bắt xin lỗi mặc cho ông tôi bảo tôi đi học nhưng bố vẫn tin lời hàng xóm hơn."kul_news_untitled345.png"Ngay cái thời quán cắt tóc gội đầu mới về làng, cô tôi bị đồn là mở động."kul_news_untitled47654.png"Cấp 3 tôi đi học trường nội trú ở Hà Nội, đi được 1 tháng thì bà hàng xóm đồn tôi ôm cây vàng bỏ nhà ra đi."kul_news_untitled56789.png"Đi với đứa bạn cùng lớp (con gái), nó hỏi điện thoại quên pass thì phải làm sao. Tôi nói: Chỉ còn các ra tiệm phá thôi (ý là phá pass). Hôm sau cả hàng đồn tôi làm con người ta có chửa rồi bắt đi phá thai."kul_news_untitled987654.png"Hồi tôi con gái, ăn mãi không mập. Mấy bà hàng xóm nói tôi bị sida."kul_news_untitled34567890.pngCuối cùng - "Tôi chạy xe EX đi chơi với gái, tối về cả làng kêu tôi đi bắt trộm chó."kul_news_chi-co-the-la-may-ba-hang-xom-599695105b789.jpgSau này khi con tôi hỏi về camera tôi sẽ bảo nó ngồi xuống và bắt đầu kể về một "huyền thoại".

Ảnh hài hước: Nếu biết nói, động vật sẽ phát ngôn gì trên Facebook?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022