Việc các thầy giáo ngoại quốc "làm mưa làm gió" bởi vẻ ngoài điển trai đã không còn quá mới mẻ. Nối tiếp "làn sóng" đó là những hình ảnh đang được lan truyền một cách chóng mặt của một thầy giáo tại Học viện Ngân hàng (Hà Nội).

Xuất phát từ chính diễn đàn của trường, bức ảnh thầy giáo với khuôn mặt góc cạnh nam tính, lãng tử không thua kém bất kỳ ngôi sao Hollywood nào đã ngay lập tức gây "đốn tim" cộng đồng mạng, đặc biệt là phái nữ.

Rất nhiều người đã không tiếc lời dành những bình luận "có cánh" cho thầy, thậm chí còn cho rằng thầy giáo Tây này có nét giống David Beckham.

kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-Thầy giáo ngoại quốc điển trai gây chú ý. (Ảnh: Fanpage Học viện Ngân hàng)

Bạn D.A bình luận: "Hôm nọ đang đi học về, thầy chạy lướt qua, mặc sơ mi trắng. Ôi đẹp trai dã man, biết thế chạy theo thầy...", nhiều bạn còn bày tỏ nguyện vọng muốn sang ngay ngôi trường Học viện Ngân hàng để theo học và được ngắm thầy mỗi ngày.

kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-Nhờ kiểu đầu bạc undercut mà nhiều người nhận xét thầy giáo có nét giống David Bekcham. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, gout thời trang của thầy cũng được đánh giá khá cao bởi phong cách lịch lãm, tinh tế. Danh tính của thầy giáo Tây nhanh chóng được "truy lùng" ra. Theo đó, thầy có tên là Sebastian Gottschlich, đến từ Đức. Thầy hiện là giảng viên khoa Tiếng Anh, Học viện Ngân hàng.

Môn tiếng Anh từng là "ác mộng" của nhiều bạn trẻ. Nhưng giả sử, nếu có một thầy giáo Tây với mái tóc vàng, mắt xanh và nụ cười tỏa nắng bước vào lớp và dạy thật ân cần, bạn có còn nghĩ rằng môn Tiếng Anh là môn đáng ghét nhất trên đời không?

Đồng thời, thầy Sebastian còn là người mẫu ảnh và có niềm đam mê với du lịch phượt. Trên trang cá nhân, nam giáo viên thu hút hơn 3 nghìn lượt người theo dõi.

kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-
kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-
album_kulnews_thay-giao-dep-trai-nhu-bec
kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-
kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-Ngoài là một giáo viên, thầy Sebastian còn là một người mẫu. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, thầy Sebastian Gottschlich đã gây "xôn xao" tại buổi lễ khai giảng năm học 2016-2017 của trường THCS Đống Đa (Hà Nội). 

kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-

Đây không phải là trường hợp đầu tiên, khi đã từng có những hình ảnh một thầy giáo Tây bảnh bao với nụ cười thân thiện được một bạn học sinh "chụp lén" trong lớp học và chia sẻ lên một trang mạng xã hội. Thầy giáo có đôi mắt sâu rất hiền và nụ cười đẹp, nên dù là ảnh chụp lén nhưng vẫn khiến biết bao trái tim liêu xiêu.

kul_news_thay-giao-dep-trai-nhu-beckham-(Ảnh: Facebook H.N)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022