Ảo thuật gia Nguyễn Phương chia sẻ niềm vui khi vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam - Ảo thuật gia Việt Nam đầu tiên biểu diễn tương tác với màn hình Led. Đây là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm theo đuổi đam mê suốt nhiều năm của ảo thuật gia trẻ.

18518152-10213413566483160-374-9168-4037

Ảo thuật gia Nguyễn Phương xác nhận kỷ lục Việt Nam.

Ảo thuật tương tác với màn hình Led được nhận xét còn khá mới mẻ, nhiều người chưa có cơ hội để thưởng thức. Theo ảo thuật gia Nguyễn Phương, những tiết mục này chỉ diễn ở những sự kiện lớn, tốn kém về chi phí nên chưa được phổ biến rộng rãi.

Anh Nguyễn Phương bật mí, để có một màn biểu diễn với màn hình Led dưới hình thức 3D, số tiền chi ra ít nhất cũng phải từ 40 - 50 triệu đồng. Chưa kể việc các ảo thuật gia muốn trình diễn thì phải có những màn tập dượt. Để tiết kiệm về chi phí, anh Phương thường tận dụng những lời mời biểu diễn ở các sự kiện để thực hành trước khi có một màn biểu diễn hoành tráng.

Ảo thuật gia tâm sự: "Phương theo đuổi ảo thuật với sự đam mê dù biết con đường lựa chọn không phải là dễ dàng. Với Phương, ảo thuật cũng giống như một bộ môn nghệ thuật, mang đến cho người xem những điều thú vị, mới lạ và bất ngờ. Ảo thuật ở Việt Nam vẫn chưa được nhiều người coi trọng, nhiều lúc bản thân cũng thấy có chút chạnh lòng. Vì đam mê và muốn cống hiến nên Phương gắn bó".

Màn ảo thuật người bay lơ lửng của ảo thuật gia Nguyễn Phương

Nguyễn Phương khiến Trấn Thành - Thanh Duy bất ngờ với ảo thuật

Tháng 5/2016, ảo thuật gia Nguyễn Phương được Hiệp hội Ảo thuật gia Quốc tế trao giải thưởng International Merlin Award. Đích thân chủ tịch Hiệp hội Ảo thuật gia quốc tế - ông Tony Hassini đã trao tặng danh hiệu này cho anh. Thành công tiếp nối thành công, Nguyễn Phương cho biết đây là động lực không nhỏ để anh tiếp tục gắn bó với nghề.

Anh cho biết đang hoàn tất hồ sơ để tiếp tục xác lập kỷ lục thế giới vào tháng 10/2017. Anh đang nung nấu một màn biểu diễn với màn hình Led ở hiệu ứng 4D.

Nguyễn Phương biểu diễn tại 'Vietnam’s Got Talent 2013'

Ảo thuật gia Nguyễn Phương được nhiều khán giả biết đến từ cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2013. Anh lọt vào top 4 chung cuộc, sau đó trở thành một trong những người Việt đầu tiên tham gia biểu diễn tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ở Australia (Australia's Got Talent). Ngoài những giải thưởng Quốc tế như Cup Merlin Award, Nguyễn Phương còn nhận bằng Tiến sĩ ảo thuật do Hội đồng ảo thuật Quốc tế cấp (của Mỹ) vào 23/5/2016.

Ngoài việc biểu diễn ảo thuật, Nguyễn Phương còn là giảng viên của trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TP HCM.

Thầy giáo Nguyễn Phương tâm sự xúc động với học trò

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022