Thiếu úy và được nhiều bạn trẻ ấn tượng. Vài ngày gần đây, tên tuổi của chàng CSGT này càng hot hơn khi anh xuất hiện trong bức hình bắt giữ tội phạm ma túy cùng một bức ảnh khác được cho là chụp cùng Angela Phương Trinh.

angela-phuong-trinh-canh-sat-g-8137-6367

Bá Nam và anh em chiến sĩ đã tham gia truy bắt tội phạm mang theo ma túy. Ảnh: PL&XH.

Theo báo Pháp luật và Xã hội, bức ảnh trên được ghi lại trong chiều ngày 10/11. Thái Bá Nam cùng các chiến sĩ an ninh tham gia chặn đường và vây bắt một đối tượng mang theo ma túy. Kể lại sự việc trên, chàng CSGT cho biết, đối tượng này tỏ ra rất manh động và liều lĩnh, lao vào dòng xe cộ đang tham gia giao thông với tốc độ cao. Phải rất vất vả, các chiến sĩ mới đưa được đối tượng về chốt.

Vẻ đẹp trai nổi bật của chàng CSGT trong bức hình chân thực, không hề chỉnh sửa và mang đậm tính thời sự chính là điểm khiến nhiều người chú ý.

Khi tìm kiếm thêm thông tin về chàng cảnh sát đẹp trai như tài tử điện ảnh này, nhiều người đã phát hiện ra tấm hình anh ôm một cô gái trong thang máy với một số đặc điểm giống Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên cũng có một bức ảnh tự chụp với trang phục và địa điểm tương tự. Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh, đặc biệt khi hai người có kết bạn với nhau trên Facebook. Thái Bá Nam hiện chưa bình luận về sự việc này.

ba-nam-3-7198-1447402899.jpg

Tấm hình của Thái Bà Nam (trái) cùng cô gái được cho là Angela Phương Trinh.

Trước đó, trong , Thái Bá Nam cho biết mình đã có bạn gái. Một ngày của Nam bắt đầu từ lúc 5h sáng khi đi làm và trở về nhà khá trễ, lúc 10h tối. Thời gian biểu của anh chàng phần lớn dành cho công việc, bên cạnh việc tập gym và gặp gỡ người thân, bạn bè.

Mai Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022