Những hình ảnh của ba chị em họ Hồ, mặt xinh, dáng đẹp được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội những ngày qua. Họ được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh "ba nàng tiên".

1-2981-1488087698.jpg

Bức ảnh "nhà có 3 nàng tiên" thu hút sự chú ý trên mạng xã hội những ngày qua.

Trong ba chị em thì "nàng tiên út" Hồ Ngọc Ý Nhi (THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP HCM) gây chú ý hơn cả. So với hai chị gái, Ý Nhi nổi bật hơn cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. Những hình ảnh về cuộc sống nhung lụa, diện đồ hiệu, đi xế hộp của nữ sinh 18 tuổi gây tò mò.

Trở thành tâm điểm trên mạng xã hội những ngày gần đây nhưng Hồ Ngọc Ý Nhi chưa một lần lên tiếng nói về cuộc sống thực. Với vẻ e dè, ngần ngại, nữ sinh Sài thành chia sẻ lý do giữ im lặng: "Mọi người nói về em nhiều quá. Cuộc sống và việc học tập của mình bị xáo trộn hết cả. Mình chỉ là cô bé học lớp 12 chứ không phải hot girl sang chảnh gì đó…".

Làm mẫu ảnh để phụ ba mẹ học phí, chi tiêu cá nhân

Khi nói về những thành tích học tập: thủ khoa trường cấp 2, đỗ trường phổ thông có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất TP HCM…, Ý Nhi khá rụt rè. Cô nàng không quan tâm đến chất lượng đầu vào cao, thấp mà chỉ biết đó là môi trường học tập nghiêm túc, kỷ luật và học sinh được dạy dỗ bởi những thầy cô giáo giỏi.

8-9570-1488087698.jpg

Ý Nhi cho biết có sở thích làm mẫu ảnh.

Nhắc đến các hoạt động ngoại khóa, nữ sinh Sài thành lại tỏ vẻ hào hứng. Cô nàng tự nhận mình là người có khiếu hài hước, giỏi ăn nói và rất tự tin trước đám đông. Ý Nhi thường xuyên tham ra phong trào thể thao - văn nghệ của trường.

Hoạt động ngoài giờ học Ý Nhi thích hơn cả là làm mẫu ảnh. Cô gái 18 tuổi đã có hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. "Trời phú cho sự tự tin và khả năng diễn xuất nên mình chụp hình rất nhanh". Cô bạn cho biết làm mẫu ảnh phần vì sở thích, phần vì muốn phụ ba mẹ tiền học phí và chi tiêu cá nhân. Hơn nữa, cô cũng mong ba mẹ được hãnh diện bởi cô con gái út "học giỏi mà làm cũng tài".

3-7694-1488087698.jpg

Cô bạn thích tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ ở trường.

Thời gian này, Ý Nhi ngưng lại mọi hoạt động chụp ảnh để tập trung cho kỳ thi đại học sắp tới.

"Chỉ là cô bé học lớp 12 chứ không phải hot girl sành điệu"

Bất ngờ được quan tâm trên mạng xã hội nên cuộc sống của Nhi có không ít xáo trộn. Cô nàng mệt mỏi bởi những cuộc gọi, tin nhắn lạ, bởi những "lời ra tiếng vào" không hay trên "thế giới ảo".

2-3837-1488087698.jpg

Hình ảnh sang chảnh mà Ý Nhi chia sẻ trên mạng thực chất là được anh chị đưa đi "giải ngố".

Ý Nhi tâm sự, đối với một cô gái 18 tuổi còn non nớt, những phán xét tưởng chừng như vô hại đó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. "Mình chỉ muốn mọi người biết đến là một cô bé học sinh lớp 12 năng động, tràn trề nhiệt huyết và có ước mơ, hoài bão lớn, chứ không phải là một cô gái 18 tuổi sành điệu", Ý Nhi nói.

Về những bức hình "check-in" sang chảnh, Ý Nhi giải thích, đó chỉ là những lúc được anh chị đưa đi "giải ngố". Và cô nàng chỉ đi khi đã hoàn thành bài vở.

Khi được hỏi về nhan sắc được ví là "nàng tiên", Ý Nhi chia sẻ: "Mọi người gọi mình là nàng tiên xinh đẹp nhất trong nhà nhưng mình lại thấy mẹ mới là nàng tiên xinh đẹp nhất".

"Facebook là thế giới ảo, người ta chỉ thấy mình lúc ăn chơi chứ lúc bù đầu vào công việc và học tập thì lại không mấy ai biết", nữ sinh Sài thành chia sẻ.

Ngắm nhìn thêm vẻ dễ thương của cô bạn Ý Nhi

Danviet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022