Tối 3/5, cuộc thi “Liên hoan Dân vũ Quốc tế” đã diễn ra tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế thu hút hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên đến từ 14 CLB, Đội, nhóm thuộc các trường, khoa thuộc Đại học Huế tham gia.

Đến với cuộc thi, mỗi đội đã đem đến một tiết mục được dàn dựng trong vòng hơn 10 phút. Những màn đồng diễn hấp dẫn, mới lạ và cuốn hút đã được các bạn sinh viên thể hiện trên nền nhạc trẻ trung, sôi động.

soi-dong-cuoc-thi-dan-vu-quoc-te-cua-sin
Một tiết mục dân vũ đẹp mắt

Ngoài những bài hát Việt mang tình cảm quê hương đất nước, nhiều ca khúc quốc tế cũng đã được biến tấu một cách hài hước và dí dóm, mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Đặc biệt trong chương trình là phần phối hợp nhảy nhịp nhàng của hơn 1.000 bạn trong ca khúc “Những trái tim Việt Nam” càng làm rực lửa hơn không khí của cuộc thi.

Bạn Trần Thị Phương Lan, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ Huế cho hay: “Em rất thích những cuộc thi như thế này, nó không chỉ thỏa mãn niềm đam mê của em mà còn giúp em thêm năng động, tự tin và yêu đời hơn”.

Kết thúc cuộc thi, giải Nhất thuộc về Đội CTXH - trường Cao đẳng Y tế Huế và Đội CTXH - trường Đại học Nông lâm Huế. CLB Sao Bắc Đẩu - trường Đại học Ngoại ngữ Huế giành giải Nhì. Giải Ba thuộc về CLB Kĩ năng thanh niên trường Đại học Phú Xuân, CLB Hiến máu tình nguyện - ĐH Luật và CLB Thanh niên Hương Trà.

Được biết, cuộc thi năm nay nhằm chào mừng Festival Huế 2016 đang được diễn ra và là lần thứ 2 được tổ chức. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn Đoàn viên, thanh niên; đồng thời mang thông điệp về sự đoàn kết, nhiệt huyết, sáng tạo của sinh viên Đại học Huế cũng như đoàn viên, thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

soi-dong-cuoc-thi-dan-vu-quoc-te-cua-sin
Hơn 1.000 bạn đồng diễn ca khúc “Những trái tim Việt Nam”
soi-dong-cuoc-thi-dan-vu-quoc-te-cua-sin
soi-dong-cuoc-thi-dan-vu-quoc-te-cua-sin
Tiết mục đậm chất lính giành giải Nhất của trường Cao đẳng Y tế Huế

Văn Dinh- Đại Dương

Xem thêm :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022