5adee92e8559f.jpg

Chân dung “ Soát ca sát thủ” gây sốt cộng động mạng ngày vừa qua

Chàng trai xuất hiện trong clip với một phần mềm chơi nhạc đang hot, điều đáng nói ở đây là chàng trai đặt tiêu đề sốc nhận mình là soái ca nhưng có vẻ như cộng đồng mạng không đồng tình và có nhiều bình luận trái chiều.

5adee92e8cd79.png

Hình ảnh được cắt từ clip của soái ca sát thủ với lượt xem cao ngất và loạt bình luận ném đá không thương tiếc

Qua tìm hiểu thì được biết" soái ca sát thủ" tên Ca Trần Khánh Du, sinh năm 1996 xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre, phải xa ba mẹ từ khi 7 tháng tuổi và sống cùng với bà nội, cũng theo thông tin chúng tôi được biết thì Ca Trần Khánh Du là chàng quân nhân mới vừa xuất ngũ được vài tháng, Khánh Du chia sẻ: "em thấy phần mềm hay, các bạn cũng chơi nhiều nên cũng muốn thử, em không ngờ các bạn lại có những bình luận không hay về em nhiều như vậy, để có được dáng vẻ và sự tự tin ngày hôm nay em đã phải đánh đổi rất nhiều. Và, chuyện xảy ra em cảm thấy rất buồn"

5adee92e8cb00.jpg

Hình ảnh Khánh Du (bìa phải) và bạn trong quân ngũ

5adee92e8efee.jpg

Soái ca sát thủ”tự tin khoe vẻ điển trai của mình

So với trong clip , Khánh Du có ngoại hình lý tưởng cùng gương mặt cực kỳ điển trai, với giọng nói đậm chất miền Tây, CaTrần Khánh Du khiến người đối diện cảm thấy rất thiện cảm và chân thật. Không dừng lại ở đó, anh chàng quân nhân còn tâm sự một sự thật đằng sau vẻ ngoài bảnh bao kia là khoảng thời gian 20 năm đánh mất cuộc đời.

5adee92eb480a.jpg

9X sở hữu nụ cười “vạn người mê”cùng những cơ bắp săn chắc

5adee92f1d10a.jpg

Hình ảnh đời thường cũng khiến các cô nàng xuýt xoa và ngưỡng mộ

Còn tiếp: Soái ca sát thủ tìm lại cuộc đời sau 20 năm bị vùi lấp tưởng chừng không lối thoát.

Theo NSĐ/ Infonet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022