Mới đây, một người mẫu ảnh nam có nickname M.L đã gây "choáng" khi tung lên FB bộ ảnh "nửa kín, nửa hở". Điều khiến mọi người chú ý là vì chủ nhân của bộ ảnh này đúng kiểu "mặc như không mặc", và còn thực hiện nhiều tư thế cực kỳ táo bạo. Thậm chí anh còn cố ý để hở vùng nhạy cảm khiến người xem phải vội vàng "che mặt". Được biết hiện M.L đang làm người mẫu ảnh kiêm stylist trong Sài Gòn, đã xuất hiện trong một số bộ ảnh của các báo, tạp chí.
shock-voi-bo-anh-mau-nam-co-tinh-de-lo-v
shock-voi-bo-anh-mau-nam-co-tinh-de-lo-v
Anh chàng có những tư thế tạo dáng chụp ảnh rất táo bạo.
Bộ ảnh này sau khi được tung ra cách đây ít ngày, đã nhận được hàng trăm lượt like cùng rất nhiều bình luận. Nhưng thay vì nhận được nhiều bình luận gay gắt thì ngược lại hầu hết những người comment về bộ ảnh đều khen ngợi và đồng tình với nam nhân vật chính. Một ý kiến trái chiều thì cho rằng: "Có thể đó chỉ là những người bạn của chủ bộ ảnh nên không dám chê. Nhưng với những tư thế thô, để lộ cả những vùng nhạy cảm đến mức đó mà vẫn đồng tình thì thật là đáng lạ, mà bộ ảnh trông cũng không phải thuộc dạng nghệ thuật gì".
shock-voi-bo-anh-mau-nam-co-tinh-de-lo-v
Những bình luận của cư dân mạng về bộ ảnh này.
Việc chụp ảnh sexy bây giờ không còn là chuyện mới, đặc biệt là với những người mẫu. Tuy nhiên, bộ ảnh này dường như đã hơi quá đà và tạo nên nhiều ý kiến không đồng tình.
Theo Trí thức trẻ

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022