CƠ HỘI "THỬ LÀM HOTTEEN" CÙNG THEGIOITRE.VN

Sau hàng loạt các clip ngắn nổi tiếng cộng đồng và tham gia hàng loạt series hài như: Kem xôi, Loa phường... cô nàng diễn viên sinh năm 1995 Quỳnh Kool trở nên quen thuộc hơn với bạn trẻ Việt. Lần đầu tiên, diễn viên 9X trả lời trước những thắc mắc của khán giả về nghiệp diễn cũng như cuộc sống đời tư của mình.

- Thời gian qua, cái tên Quỳnh Kool được giới trẻ biết đến nhiều hơn qua loạt clip hot như: Phụ nữ chẳng cần yêu, series Loa phường... Bạn có nghĩ rằng, con đường nghệ thuật đang rộng mở và mỉm cười hơn với bạn?

- Mình thấy bản thân thật may mắn khi được mọi người đón nhận và yêu quý. Và mình nghĩ phải nỗ lực hết mình trên con đường nghệ thuật để không phụ tấm lòng của mọi người dành cho mình. Con đường sau nay còn rất dài và nhiều chông gai, thử thách, vì vậy thời gian này đường đang mở, thì mình sẽ sải chân bước thôi.

tgt_anh-1.jpg

Quỳnh Kool sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

tgt_anh-3.jpg

 

- Hiện tại, Quỳnh đang là diễn viên chính trong series Loa phường? Lí do bạn rời Kem xôi đến với series mới này là gì?

- Mình thấy bản thân thật may mắn khi được mọi người đón nhận và yêu quý. Và mình nghĩ mình phải nỗ lực hết mình trên con đường nghệ thuật để không phụ tấm lòng trân yêu của mọi người dành cho. Con đường sau nay còn rất dài và nhiều chông gai, thử thách, vì vậy thời gian này đường đang mở, thì mình sẽ sải chân bước thôi.

Người ta thường nói: “Khi cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra” nên mình muốn thay đổi bản thân bằng cách bước qua một cánh cửa mới. Đồng thời đây cũng là “phép thử” để tự nhìn nhận bản thân, rằng nếu không có Kem Xôi mà sang seri khác thì khán giả có nhớ và tiếp tục ủng hộ mình không? Tuy rời Kem xôi nhưng mình vẫn luôn xem đây là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Kem Xôi không chỉ đưa mình đến gần hơn với khán giả mà quan trọng hơn là được gặp và quen biêt những người anh em tuyệt vời. Sau khi rời Kem xôi thì những người anh em của Quỳnh đã hội tụ lại 1 nhóm mới cùng với Trắng Tivi để cho ra đời kênh Loa phường. Với ngôi nhà mới này, rất mong mọi người sẽ tiêp tục ủng hộ 4 anh và kênh Loa phương nhé!

- Trước nay mọi người vẫn hay quan niệm rằng, chân dài thường hay đi liền với đại gia? Quỳnh suy nghĩ như thế nào về vấn đề đó? Và đối với riêng bản thân bạn thì sao?

- Quỳnh chân ngắn mà, thế nên mình cũng không biết nói gì! (cười).

Đùa thôi, bản thân Quỳnh thì Quỳnh muốn một mối quan hệ rõ ràng và phải dựa trên tình cảm là chính. Nếu mà đến với nhau vì vật chất hay mục đích gì thì Quỳnh sẽ không bao giờ chấp nhận mối quan hệ đó. Chỉ có thật sự yêu nhau mới đồng cảm, chia sẻ và cùng nắm tay nhau đi hết chặng đường dài được.

tgt_anh-2.jpg

 

- Có phải Quỳnh đang hẹn hò với chàng trai quay phim?

- Đúng rồi! Bạn ấy tên Hải và kém mình 1 tuổi ( hihi ).

Chúng mình yêu nhau được hơn 1 năm. Hải không phải đại gia, cũng không phải con đại gia nhưng Hải là người có chí tiến thủ, biết làm ra tiền và sử dụng đồng tiền đó đúng cách. Mình bất chấp để yêu. Mình cũng rất tin tưởng và tự hào về bạn trai của mình.

- Hẳn là cùng làm trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng vai diễn, hình ảnh khá sexy, những lần Quỳnh ôm hôn bạn diễn trong phim, bạn trai bạn có ghen hay tỏ thái độ không bằng lòng gì không?

- Là người làm nghệ thuật nên dường như Hải rất hiểu và thông cảm cho mình về vấn đề này. Tuy nhiên để giữ được tình cảm tốt nhất thì trước những cảnh nhạy cảm như ôm hôn thì Quỳnh cũng luôn cẩn trọng hết mức có thể.

tgt_anh-4.jpg

 

- Có khi nào hai bạn mâu thuẫn, xung đột nhau dẫn đến việc “đường ai nấy đi” chưa?

- Cặp đôi nào yêu nhau đều xảy ra cãi vã cũng như đòi chia tay, bản thân mình cũng không ngoại lệ. Mỗi lần cãi nhau dường như tụi mình đều chọn cách im lặng.

Tuy nhiên, sau này mình nhận ra nếu không ngồi lại nói chuyện với nhau thì sẽ không hiểu và đồng cảm cho nhau được. Càng không biết được điểm đúng điểm sai của đối phương để từ đó sửa đổi cho hòa hợp. Vì vậy thời gian gần đây nếu có mâu thuẫn gì thì hai đứa sẽ ngồi xuống nói chuyện rõ ràng rồi làm hòa ngay lúc đó.

- Một số người nói rằng, Quỳnh trong thời gian vừa qua quá tập trung vào các clip hài, phim ngắn mà chưa để lại dấu ấn của mình ở một bố phim tuyền hình nào. Bạn có tự nhận thấy mình ở trong 1 không gian quá hạn hẹp không?

- Quỳnh thấy đây cũng là chuyện bình thường vì vào Đại học, nhà trường có đưa quy định diễn viên năm 1 và năm thứ 2 không được phép nhận đi đóng phim. Lúc đó bản thân mình cũng có nhận được 1 số bộ phim truyền hình nhưng mình cũng đành lỗi hẹn.

tgt_anh-5.jpg

 

- Vậy ban có hứa hẹn với khán giả Việt ở một vai diễn nào trong thời gian sắp tới không?

Dịp hè năm ngoái, sau khi nghi hè Quỳnh có hoàn thanh xong vai Quế trong bộ phim truyền hình “Vòng tay bè bạn” của đạo diễn Bùi Quốc Việt. Phim dài 30 tập và sẽ phát sóng trên VTV3. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cho Quỳnh.

Ngoài ra, thời gian này mình đang tập trung hoàn thành việc tốt nghiệp Đại học tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp, nếu có cơ hội và chọn được vai diễn phù hợp thì chắc chắn mình sẽ cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

tgt_anh-6.jpg

 

- Bạn vẫn sẽ hướng tới hình ảnh một cô gái sexy, quyến rũ trong tương lai ?

- Mọi người thường biết đến Quỳnh trong hình ảnh cô gái dễ thương, ngây thơ... nhưng Quỳnh nghĩ thi thoảng cũng phải thay đổi bản thân mình 1 chút. Mọi người cùng chờ đón sự “lột xác” của Quỳnh nhé!

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022