Trong một tập phát sóng của sitcom 5S Online gần đây mà hot girl Quỳnh Anh Shyn đóng vai chính, nhiều người chộp được khoảnh khắc cô nàng ngồi trên ghế, vô tình để lộ chiếc quần nhỏ. Hình ảnh sau đó được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

934078-751055351693830-7429140-2082-4441

Tướng ngồi kém duyên bị cho là lộ nội y của Quỳnh Anh Shyn.

Vốn là một hot girl xây dựng hình ảnh trong sáng, dễ thương nên khi gặp phải sự cố nhạy cảm này, Quỳnh Anh nhận phải sự soi xét lớn. Nhiều bình luận cho rằng Quỳnh Anh Shyn "vô duyên", thiếu ý tứ khi diễn xuất và phim được phát sóng trên màn ảnh truyền hình. Số khác lại tỏ ý bênh vực khi cho rằng đó chỉ là một sự cố ngoài mong đợi. 

"Mình nghĩ bản thân Quỳnh Anh Shyn chắc cũng không ngờ "tai nạn" này xảy ra đâu. Có thể vì chiếc áo quá rộng nên mới xảy ra tình huống oái ăm như thế. Mình nghĩ nếu quá nhạy cảm thì đạo diễn đã cắt bỏ hình ảnh này rồi chứ không để trong phim gây nên tai tiếng cho diễn viên như thế", một fan bình luận.

Ngay sau khi bị chỉ trích về khoảnh khắc này, Quỳnh Anh Shyn lên tiếng giải thích hình ảnh bị cho là hớ hênh kia không phải là nội y mà là chiếc quần short đen được mặc bên trong. "Lúc nào quay phim mình cũng mặc quần short ở bên trong để gắn mic (một đầu gắn vào cạp quần, một đầu gắn vào cổ áo để thu tiếng) để giữ mic không bị rơi, một phần cũng là để thoải mái hơn khi thay đồ. Nói là lộ nội ý là không đúng", Quỳnh Anh Shyn nói.

12377953-1673358732943820-6849-7949-3435

Một khoảnh khắc khác của Quỳnh Anh Shyn bị khai quật và đem ra bình luận.

Hot girl giải thích thêm, vì nghĩ có chiếc quần short che chắn cẩn thận nên nhiều khi có hơi vô tư, tung tăng quá đà mà không để ý đến dáng ngồi nên mới xảy ra sự cố như thế.

Khi bị nhiều người bàn về dáng ngồi kém duyên không chỉ ở một khoảnh khắc duy nhất, Quỳnh Anh Shyn giải thích: "Những bức hình được chụp lại và chia sẻ là khoảnh khắc được ghi lại trong tích tắc từ lúc đang ngồi và đứng lên chứ không phải lúc nào mình cũng ngồi kém duyên như thế".

Quỳnh Anh Shyn cho biết vì hình ảnh khá nhạy cảm nên cô nàng cũng khá là lo lắng trước phản ứng của mọi người. Quỳnh Anh Shyn xem đây là tai nạn không đáng có và sẽ lấy nó làm bài học để rút kinh nghiệm trong diễn xuất về sau. Cô nàng mong muốn mọi người sẽ thông cảm và có cái nhìn tích cực hơn.

Trang Cherry - một bạn diễn của Quỳnh Anh Shyn trong 5S Online cũng lên tiếng bênh vực cô em: "Trước khi bắt đầu quay tụi mình đều mặc chiếc quần short đen như của Quỳnh Anh Shyn để gắn mic. Có lẽ vì quá vô tư nên cô bé Quỳnh Anh mới để lộ khoảnh khắc kém duyên đó. Các bạn đừng hiểu nhầm đó là nội y. Là một người diễn viên, mình cũng hiểu được cảm giác của Quỳnh Anh Shyn phải hứng chịu. Mong mọi người hiểu đó chỉ là sự cố nhỏ vô tình chứ không phải là sự cố ý".

2015-12-24-182411-8213-1450957362.jpg

Will lên tiếng bảo vệ bạn gái trước sự cố nhạy cảm.

Mới đây, bạn trai Quỳnh Anh - Will viết status vừa để bảo vệ bạn gái, vừa nhắn nhủ khéo tới những người hay săm soi người khác bằng những bình luận thiếu khách quan và lịch sự. "Hư quá hư, phải cẩn thận ý tứ một chút chứ, mặc quần short cài Mic rồi diễn xuất thoải mái quá ha … Không hiểu suốt 15 phút của một tập phim là xem nội dung xem diễn xuất hay mở tivi lên tập trung xem ", "rồi slowmotion rồi canh chụp màn hình vậy ta?".

"Cũng tò mò vô xem tập phim thế nào, thì ra là lúc ngồi diễn thì không có gì, lúc chuyển tư thế đứng lên đi ra thì mới bị thế cũng tích tắc không đến nửa giây, chứ ai mà ngồi diễn xuất mấy phút liền mà banh ra như thế. Trách cô bé không cẩn thận là hợp lý rồi, đáng trách hơn thì trách chủ nhân của những tấm hình nằm không ở nhà không làm gì rồi phá lung tung", Will viết.

T&T

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022