Trên một diễn đàn dành cho các bạn nữ, hình ảnh về một quán cà phê ở Hà Nội đang khiến các nàng phải xuýt xoa bởi dàn nhân viên nam có ngoại hình như bước ra từ truyện ngôn tình. Theo miêu tả của tác giả bức ảnh, cô bạn đã đến quán cà phê này và choáng váng bởi dàn phục vụ, pha chế đẹp trai như "soái ca".

ca-phe-1-2079-1442976651.jpg

Ảnh một nam nhân viên phục vụ ở quán được các bạn khen là điển trai như "soái ca".

"Không hiểu quán đấy sao lại nhiều trai đẹp đến thế, da thì trắng, môi thì đỏ, anh nhân viên nào trong quán cũng đẹp trai đến a bảo vệ cũng đẹp trai. Em không nhớ tên quán lắm cơ mà chụp trộm được anh mở cửa", cô nàng chia sẻ. Tác giả bức ảnh cũng nhờ bạn bè tìm hộ nam nhân viên điển trai trong bức ảnh vì theo cô nàng là "quán đấy toàn trai đẹp như ngôn tình".

Theo miêu tả, quán cà phê này ở gần Viện Đại học Mở Hà Nội. Câu chuyện lập tức khiến các bạn nữ xôn xao bàn tán. Nhiều bạn công nhận là dàn phục vụ ở đây sở hữu ngoại hình nổi bật và có chiều cao nổi trội. Không ít bạn từng có dịp đến quán cũng khẳng định nhân viên ở đây có thái độ phục vụ ân cần và đặc biệt có nét điển trai "chết người".

ca-phe-2-1888-1442976651.jpg

Các bạn nữ cũng thi nhau chụp lén nhân viên khi đến quán.

"Đi 3 lần rồi. Toàn lúc buồn đi ngắm giai cho vui. Đẹp thôi rồi. Quán chỉ tuyển nhân viên nam và ngoại hình đẹp thôi", bạn Thu Hiền kể.

"Quán này nổi tiếng vì có nhân viên toàn là trai đẹp mà các chế =)). Suốt ngày lên page của quán xem hình mà chẳng đi được", bạn Ka Thyy góp lời.

"Mị học ngay gần đấy đây, quán cà phê này toàn trai đẹp thôi ấy :'((((( Nhưng hình như có mấy anh có bạn gái rồi", nàng Nguyễn Thu Phương chia sẻ tiếc nuối.

ca-phe-3-8298-1442976651.jpg

Một nam nhân viên điển trai khác của quán.

Nhiều bạn nữ cũng một phen háo hức tìm cơ hội đến quán để "mục kích" dàn boy được cho là đẹp như tiểu thuyết này. "Chắc phải tìm cách đến quán thôi, có bạn gái rồi thì mình ngồi ngắm, mà nếu là gay thì... càng tốt", một "hủ nữ" xuýt xoa.

Quán cà phê này cũng đang nhận được đông đảo sự quan tâm trên fanpage với lượt like tăng lên hơn 40 nghìn. Chủ quán cà phê cũng không giấu được sự ngỡ ngàng khi quán bất ngờ được đón nhận vì có dàn phục vụ toàn trai đẹp.

ca-phe-4-1741-1442976651.jpg

Nhiều bạn nữ từng đến quán cũng thừa nhận dàn nhân viên ở đây có ngoại hình nổi bật.

"Thật sự rất áp lực khi bị gắn mác "trai đẹp" vì định nghĩa xấu - đẹp nó vô cùng lắm, tuỳ mắt mỗi người, mà nghề phục vụ là làm dâu trăm họ, khó mà vẹn toàn được. Quán luôn hướng đến mục tiêu khác là cố gắng mang đến sự phục vụ chu đáo, chỉn chu trong các đồ ăn thức uống, sao cho các thượng đế cảm thấy thực sự thoải mái và ấm áp mỗi khi tới đây", anh chủ quán chia sẻ.

Mai Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022