pho-co-thu-hut-gioi-tre-danh-thuc-mua-xu

Sự kiện âm nhạc Tiger Remix 2016 chủ đề “Đánh thức mùa Xuân” sẽ chính thức diễn ra tại Phố cổ, ngày 30-31/1. Bạn đọc truy cập http://www.facebook.com/TigerBeerVN để cập nhật những tin tức mới nhất về chương trình.

Phố Cổ - điểm đến văn hóa “hot” nhất thủ đô

Phổ cổ, con phố nghìn năm không chỉ cổ kính mà còn chứa đựng nhiều điều thú vị bất ngờ bên trong lòng phố. Lạc vào mê cung đầy rẫy những cửa hàng nhỏ bé, những vỉa hè chật ních bàn ghế, phố cổ không chỉ là nơi buôn bán tấp nập bậc nhất Hà thành, hay là điểm du lịch nhất-định-phải-đến của Hà Nội, mà trên hết là không gian đặc trưng luôn, huyên náo thanh âm được tạo nên từ chính giới trẻ Thủ đô.

Xuất phát từ tinh thần đặc thù của Phố cổ, Tiger Beer đã tái hiện không gian văn hoá nơi Đông Tây gặp gỡ, hiện đại và truyền thống giao thoa vào đêm nhạc hội Tiger Remix. Sự kiện đang thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ Thủ đô bởi bên cạnh yếu tố thích hợp với nhu cầu giải trí, đây còn là thời điểm hội ngộ cuối năm, cùng chào đón năm mới, “đánh thức” bản thân, đổi mới chính mình đúng với tinh thần "Đánh thức mùa xuân” mà lễ hội âm nhạc truyền tải.

Phố Cổ nhưng không “cũ”

Vẫn giữ đường nét xưa cũ không lẫn lộn của những "ngõ nhỏ, phố nhỏ" nhưng phố cổ trước thềm năm mới dần rục rịch thay “tấm áo” mới, thắp lên mình vẻ rực rỡ và lấp lánh từ hàng triệu bóng đèn LED được décor bắt mắt, sẵn sàng khởi động sự kiện Tiger Remix đón xuân.

Tiger Beer trang hoàng lại phố bằng hệ thống ánh sáng xanh tươi trẻ hiện đại. Điểm nhấn của không gian phố cổ chính là những cây nêu cao ngất xanh màu tuổi trẻ, đèn lồng cách điệucùng hàng loạt những pano đèn màu với kích thước và kiểu dáng phong phú được chăm chút hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Không gian mới mẻ hứa hẹn sẽ “thổi một làn gió mới” khác hẳn không khí thường ngày.

Giới trẻ Hà thành sẵn sàng “Đánh thức mùa Xuân” tai Phố cổ

Phố cổ không chỉ được làm mới từ hình ảnh mà còn cả âm thanh. Tại lễ hội âm nhạc Tiger Remix, các giai điệu xuân bất hủ sẽ được remix theo phong cách trẻ trung trong một không gian đậm tính nghệ thuật cùng sự giao thoa thú vị giữa nhạc cụ hiện đại và dân tộc.

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong sự kiện lần này chính là màn trình diễn múa lân rồng truyền thống với công nghệ ánh sáng hiện đại trên nền nhạc EDM đầy hứng khởi. Tiếng trống lân rộn rã cùng điệu nhảy vốn đã quen thuộc trong tâm thức mỗi người Việt đã được đội lân rồng Đông Đô thổi vào một làn gió mới tươi trẻ và hứng khởi hơn hẳn.

pho-co-thu-hut-gioi-tre-danh-thuc-mua-xu

Vẫn là các chú lân truyền thống tuy nhiên dưới hiệu ứng công nghệ hiện đại của đèn LED, nền nhạc EDM thời thượng, tiếng trống nước huyền ảo, điệu múa rồng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và góp phần gìn giữ bản sắc dân tộc mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động, các tiết mục truyền cảm hứng tại Phố Cổ, các bạn trẻ Hà thành sẽ có thể thỏa thích hòa mình vào cuộc vui, vừa thưởng thức nghệ thuật, vừa rôm rả trò chuyện cùng bạn bè và “nâng ly chạm cốc” Tiger mát lạnh - trao nhau lời chúc “Đánh thức mùa Xuân”.

P.V

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022