Cùng một địa điểm, cùng hơi hướng, trang phục cổ trang nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút - cha đẻ của rất nhiều bộ ảnh từng gây tiếng vang như "Em gái mưa", "Đứa trẻ thời công nghệ"... cho ra mắt cover "Sống xa anh chẳng dễ dàng" phiên bản nhí và nhận về hàng ngàn lời khen từ cư dân mạng.

kul_news_x1.jpg "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

Được biết nhân vật chính trong bộ ảnh lần này là Cao Hữu Nhật và Nguyễn Thị Bạch Yến cả 2 đều là những mẫu nhí có tiếng. Trong đó Cao Hữu Nhật là cái tên quen thuộc, bé từng đoạt giải người mẫu nhí thế giới và cùng góp mặt trong bộ ảnh gây bão trước đó của Đỗ Xuân Bút - bộ ảnh "Em gái mưa".

kul_news_x3.jpg Cao Hữu Nhật kul_news_x2.jpg Nguyễn Thị Bạch Yến kul_news_x4.jpg Cả 2 bé có màn kết hợp vô cùng dễ thương trong bộ ảnh này

Chia sẻ về cảm xúc của bộ ảnh, tác giả cho biết: "Cảm xúc cũng chính là khi chúng ta xem MV của Cô Bảo Anh, với duyên phận của nhân vật trong MV, họ sống hạnh phúc bên nhau quanh những ngọn núi tuyết, tình cảm của họ sưởi ấm qua hết mùa đông này, nhưng khi chàng trai phát hiện linh hồn của người yêu bị đánh cắp. A rất buồn, nhưng cô gái ấy, cô gái ấy còn buồn hơn..."

Giờ thì cùng xem qua bộ ảnh cover này nhé!

kul_news_x5.jpg kul_news_x6.jpg kul_news_x7.jpg Mẫu nhí đáng yêu vô cùng trong những bộ đồ cổ trang kul_news_x9.jpg kul_news_x10.jpg Khung cảnh trắng xóa tuyết khiến người xem trầm trồ kul_news_x12.jpg kul_news_x13.jpg kul_news_x14.jpg kul_news_x15.jpg kul_news_x16.jpg kul_news_x17.jpg kul_news_x18.jpg kul_news_x19.jpg Từng khung cảnh được tác giả Đỗ Xuân Bút thể hiện rất trọn vẹn kul_news_x20.jpg kul_news_x22.jpg Nữ "yêu tinh" ma mị với trang phục cổ trang đẹp hút hồn kul_news_x23.jpg kul_news_x24.jpg kul_news_x25.jpg Cảm xúc buồn bã cũng được 2 bạn nhỏ thể hiện rất tốt

Phát sốt với bộ ảnh cúc họa mi cuối mùa của 2 cụ U90 trong trung tâm dưỡng lão

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022