Trước đó, tối ngày 12/1, mạng xã hội xôn xao bài chia sẻ của 1 nam thanh niên về mối tình 5 năm đã qua của mình.

Theo đó, nam thanh niên có nick Facebook C.B cho hay, anh và cô gái tên T. đã yêu nhau 5 năm, trong thời gian yêu anh chu cấp cho cô mọi thứ từ ăn học tới mua sắm, xe cộ đến cả nhà ở anh cũng đưa cô về ở cùng. Ấy thế mà chỉ xa nhau 3 tháng cô gái ở nhà liền có người mới, chia tay 1 tuần T. công khai người yêu trên trang cá nhân khiến anh vô cùng bức xúc.

kul_news_screenshot-637(1).pngC.B bức xúc chia sẻ chuyện tình cảm trên trang cá nhân

Sau đó ít giờ, C.B tiếp tục đăng tải cuộc trò chuyện của anh cùng T., trong cuộc trò chuyện này T, ngầm thừa nhận bản thân đã yêu người khác, đồng thời trách ngược tại anh cô mới yêu người ta và nhắn nhủ anh chỉ là kẻ thua cuộc, người đáng thương sau tất cả mọi chuyện.

album_kulnews_z(1).jpgVì anh mà cô mới trở thành như vậykul_news_z4(1).jpgAnh chỉ là kẻ đáng thương sau tất cả mọi chuyện

Chưa biết ai đúng, ai sai, cư dân mạng thi nhau share bài viết thể hiện sự bức xúc với sự "trơ trẽn" của cô gái và thương cho anh chàng "nuôi vợ người khác" đến tận 5 năm. Mới đây, cô gái tên T. sau 1 thời gian đóng cửu Facebook tránh dư luận đã lên tiếng đáp trả khiến mọi việc càng thêm phức tạp.

Trên trang cá nhân, cô gái này cho hay, thời gian yêu nhau 5 năm cô đã vì anh mà làm rất nhiều thứ, thậm chí bỏ nhà ra đi, nhịn ăn, đói khổ chỉ vì yêu anh. 5 năm không danh phận đổi lấy tình yêu, sự chu toàn của anh theo cô gái như vậy là còn ít.

kul_news_screenshot-645.pngCô gái thẳng thắn đáp trả dư luận và C.B trên trang cá nhân

Bên cạnh đó T. khẳng định khi yêu nhau cô thường xuyên bị đánh vì tính khí nóng nảy và sự ghen tuông mù quáng của C.B. Cô cũng khẳng định anh chàng chẳng còn yêu cô nữa, "bóc phốt" chẳng qua vì tiếc tiền... mà "lấy tiền cho gái sao đòi được nữa".

Phía dưới bài đăng bạn bè T. vào tố ngược anh chàng C.B vũ phu, hành xử không tốt trong thời gian yêu T.. Trả lời bạn mình T. cũng khẳng định C.B không cho cô học đại học, đồng thời nói thẳng 50 triệu là con số quá nhỏ so với 5 năm.

kul_news_phan-boi-3.jpgT. cho rằng trong thời gian 5 năm "ăn nằm" với nhau số tiền C.B bỏ ra là.. quá ít

Sau bài phân trần của T. cư dân mạng càng thêm "nóng máu", lao vào chửi mắng cô: "Đào mỏ", "bạc tình" và "trơ trẽn"... Giữ lúc dư luận hoang mang, C.B lên tiếng cho biết 50 triệu chỉ là tiền học nghề và tiết lộ thêm trong thời gian yêu nhau T. phản bội anh không phải 1 lần mà trước đó 2 năm cũng từng như vậy, anh đã tha thứ.

Trước lời tố của cô gái và bạn cho rằng anh vũ phu, C.B nói "nếu anh vũ phu thì liệu hôm anh bắt quả tang em có còn sống không? Có đứa nào bắt quả tang xong còn đứa em về tận nhà như anh không?"

kul_news_screenshot-644.pngC.B lên tiếng lần nữa khiến sự việc càng thêm rối rắm

Đến đây, cư dân mạng không còn biết tin ai, ai đúng, ai sai, ai là người có lỗi sau những lời tố qua, tố lại. Nhiều người quá mệt mỏi khi theo dõi vụ việc cho rằng cả 2 nên tự giải quyết với nhau thay vì mang chuyện yêu đương lên mạng xã hội để người khác phán xét.

Chuyện chàng yêu 5 năm bị bạn gái 'cắm sừng', cô gái lên tiếng: 'Anh thật đáng thương!'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022