Bức ảnh một cô gái Việt diện áo dài tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Obama tại sân bay Nội Bài trong chuyến sang thăm Việt Nam tối ngày 22/5 đang gây bão mạng xã hội. Khoảnh khắc cô gái này đứng cạnh Obama với niềm hân hoan được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội và xuất hiện trên cả báo chí quốc tế. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự ghen tỵ bởi niềm vinh dự của cô gái trẻ.

hoa-3564-1463930905-9972-1463940193.jpg

Ông Obama nhận hoa từ đại diện Việt Nam khi bước xuống máy bay. Ảnh: Reuters.

Cô bạn trong bức hình trên là (sinh năm 1995, sinh viên ngành Ngôn ngữ học, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội).

Sau khi bức ảnh được chia sẻ ngập tràn mạng xã hội FB, Mỹ Linh đã viết dòng tâm sự trên trang cá nhân: "Tớ nói thật là tay Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm". 

page-2460-1463940193.jpg

Mỹ Linh chia sẻ niềm hạnh phúc khi được diện kiến Tổng thống Obama trên trang cá nhân.

Mỹ Linh sở hữu gương mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ được nhiều người nhận xét có nét hao hao giống diễn viên Thư Kỳ. Cô nàng 9x từng tham dự cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội và giành danh hiệu Đại sứ Tài năng VNU 2015.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Mỹ Linh còn được nhiều người gọi với cái tên "con nhà người ta" bởi thành tích học tập tốt. Cô bạn từng tham dự và đạt giải khuyến khích Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8, nhiều năm liền là học sinh giỏi, xuất sắc. Mỹ Linh còn là một gương mặt tích cực trong các phong trào Đoàn tại trường. Ước mơ của cô bạn là trở thành một chuyên gia về bệnh ngôn ngữ, giúp các trẻ em khuyết tật bẩm sinh phục hồi khả năng nghe nói. 

Tổng thống Barack Obama thăm Việt Nam từ ngày 23 - 25/5 theo lời mời của lãnh đạo Việt Nam. Đây là chuyến công du Việt Nam đầu tiên của ông trong hai nhiệm kỳ và là Tổng thống Mỹ thứ ba liên tiếp thăm Việt Nam. 

Barack Obama sẽ có các cuộc hội đàm với các lãnh đạo Việt Nam, thảo luận cách tăng cường hợp tác Việt - Mỹ trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, an ninh, những vấn đề khu vực và quốc tế. Tại Hà Nội, ông Obama sẽ có bài phát biểu về quan hệ Việt - Mỹ. Tại thành phố Hồ Chí Minh, ông sẽ đến thăm một ngôi chùa hơn 100 năm tuổi, tiếp xúc với các doanh nhân và thanh niên Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022