Nữ sinh Nghệ An "gây sốt" khi cover nhạc phim "Hậu duệ mặt trời"

“Hậu duệ mặt trời” là bộ phim Hàn Quốc nói về cuộc tình giữa quân nhân và bác sĩ. Bộ phim đang tạo nên "cơn sốt" toàn châu Á, khiến cho các bạn trẻ Việt Nam yêu thích cuồng nhiệt. Không chỉ bộ phim này nổi tiếng mà nhạc phim cũng theo đó nhận được sự ủng hộ của giới trẻ.

Các bản nhạc phim "Hậu duệ mặt trời" nhanh chóng chiếm được vị trí top trên bảng xếp hạng âm nhạc. Nhiều ca sĩ trẻ cũng cover nhạc phim như một cách bày tỏ niềm yêu mến. Ở Việt Nam, Khởi My, Đức Phúc, Võ Ê Vo... đã cover “Every time”, “This love” - ca khúc trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Mới đây, thêm một ca khúc trong phim là “You are my everything” được một nữ sinh Nghệ An viết lời Việt và thể hiện qua giọng hát trong trẻo. Bản cover của nữ sinh có nick-name An Bom đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

nu-sinh-viet-loi-viet-cover-nhac-phim-ho
Nữ sinh Thuỳ An (An Bom)

Được biết nữ sinh thể hiện bản cover này là Nguyễn Thị Thùy An (nick name An Bom, quê Nghệ An, hiện đang là sinh viên trường ĐH Thái Nguyên).

An Bom cũng chính là người dịch bản nhạc Hàn này sang tiếng Việt. Cô rất hâm mộ bộ phim "Hậu duệ mặt trời", do đó, cô quyết định thực hiện bản cover này.

M.C

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022