Mình cùng nhau đóng băng là ca khúc đánh dấu sự kết hợp của bộ đôi nhạc sĩ – ca sĩ cực hot: Tiên Cookie - Thuỳ Chi. Chỉ 24h sau khi ra mắt, MV của ca khúc đã tạo ra hiệu ứng lớn với giới trẻ, đặc biệt là những bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị rời xa mái trường phổ thông. Ngoài ca từ ý nghĩa cùng giai điệu nhẹ nhàng, Mình cùng nhau đóng băng còn gây chú ý bởi hình ảnh đẹp, chân thực, đầy cảm xúc.

Trong số các diễn viên trong MV, gây chú ý nhất có lẽ là cô bạn lớp trưởng xinh đẹp và dịu dàng. Nhiều người xem MV xong đã thống nhất rằng đây chính là hình mẫu "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Chính vì vậy, đông đảo khán giả đã cất công tìm kiếm thông tin về cô bạn xinh xắn này.

anh-2.png

Cô bạn lớp trưởng xinh đẹp và dịu dàng gây chú ý trong MV Mình cùng nhau đóng băng

anh-1.png

Được biết cô gái có nụ cười toả nắng này là Nguyễn Thị Hạnh Đoan - nữ sinh chuyên ngành Quan hệ công chúng - PR và Tổ chức sự kiện, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic. Cô bạn đến từ Tiền Giang và từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim ngắn, sitcom từ trước.

anh-12.jpg

Cô lớp trưởng xinh đẹp gây chú ý trong MV của Thùy Chi là Nguyễn Thị Hạnh Đoan - nữ sinh chuyên ngành Quan hệ công chúng - PR và Tổ chức sự kiện, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic.

anh-11.jpg

Nụ cười tỏa nắng thu hút của cô nữ sinh trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic.

Nói về cơ duyên đến với vai nữ chính trong MV Mình cùng nhau đóng băng, Hạnh Đoan cho biết do thường xuyên tham gia các hoạt động tại trường nên được thầy cô khuyến khích đi casting cho MV quay tại trường. Do có chút năng khiếu nên Hạnh Đoan được đạo diễn chọn ngay sau khi diễn thử cảnh đầu tiên.

anh-9.jpg
anh-6-.jpg

Lợi thế ngoại hình là một trong những ưu điểm giúp cô bạn dễ phát triển trong nghệ thuật

Lần đầu tiên quay MV ca nhạc, Hạnh Đoan gặp khá nhiều bỡ ngỡ, nhưng cũng vui vì học hỏi được nhiều điều. Những ngày quay từ 6h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau không làm cô nữ sinh ngành Quan hệ công chúng nản lòng. Những ngày quay tuy vất vả nhưng là kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời sinh viên của Hạnh Đoan.

Cô gái sinh năm 1998 cho biết, thời gian tới mình vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào việc học, nhưng nếu cơ hội diễn xuất đến thì cũng sẽ cố gắng nắm bắt. "Mình là người năng động và hướng ngoại nên rất yêu thích ngành Quan hệ công chúng - PR và Tổ chức sự kiện. Tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, chương trình đào tạo luôn sát với nhu cầu doanh nghiệp, đề cao tính ứng dụng thực tế nên việc học hành luôn khiến mình thấy hứng thú. Diễn xuất với mình là đam mê nhưng mình cũng mong được làm việc đúng với chuyên ngành đào tạo", Hạnh Đoan vui vẻ chia sẻ về kế hoạch trong tương lai.

Những hình ảnh ngoài đời của cô nàng nữ sinh xinh đẹp:

anh-10.jpg

 

anh-8.jpg

Cô bạn có gu thời trang khá bắt mắt, sành điệu.

anh-7-.jpg

 

anh-4.jpg

Được góp mặt trong MV mới của Thùy Chi là kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời sinh viên của Hạnh Đoan.

anh-3.jpg

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022