up-42-1505440842565.jpg
Thanh Thư xuất hiện trong buổi gặp gỡ 18 thí sinh lọt vào chung kết Miss Teen 2017

Trần Thị Thanh Thư (18 tuổi, Hải Dương) đã được khán giả cuộc thi Miss Teen chú ý hơn cả ngay từ vòng loại của cuộc thi. Cô có lượng fans đông đảo ủng hộ nên đã dẫn đầu vòng bình chọn qua mạng.

Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra khi Thanh Thư không có tên trong danh sách 12 thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn cao nhất ở vòng chung kết. Về chuyện này, hot girl “chân khoèo” cho biết: “Khi Top 12 thí sinh được bình chọn nhiều nhất được công bố và không có tên mình, mình đã cảm thấy rất là buồn và thất vọng khi mà sự ủng hộ của mọi người dành cho mình đã không được đền đáp.

Tuy nhiên, ngày hôm sau khi nhận được cuộc điện thoại của BTC rằng mình là một trong 6 thí sinh được chính BGK bình chọn thì mình đã vỡ òa trong hạnh phúc”.

Là một trong 6 thí sinh được BTC Miss Teen 2017 lựa chọn để tham dự vòng chung kết tại Hàn Quốc, Thư tự tin hơn hẳn nhờ tài năng của mình đã được những người có chuyên môn nhìn nhận.

Tối ngày 12/9, trước khi cùng với 17 thí sinh lọt vào chung kết Miss Teen sang Hàn Quốc tham dự vòng homestay, hot girl 9X và mẹ đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng các phụ huynh và thí sinh khác. Đây là lần đầu tiên, mẹ Thanh Thư xuất hiện trước báo chí.

miss-teen-sb15-1505275860920.jpg
Thanh Thư và mẹ

Đánh giá về các thí sinh của vòng chung kết Miss Teen, Thanh Thư nói: “Mình thấy tất cả những bạn trong top 18 thí sinh đều rất hòa đồng, chính vì vậy mà chúng mình cũng nhanh chóng kết thân và trò chuyện. Còn ai xứng đáng là Miss Teen 2017 thì mình nghĩ BGK sẽ theo dõi và đưa ra quyết định chính xác nhất.

Trước mắt có rất nhiều thử thách và mình không thể biết được là mình sẽ thể hiện như thế nào. Mình chỉ mong là sau chương trình này mình sẽ để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Danh hiệu cao nhất chỉ là một phần thôi, với mình quan trọng nhất là mình sẽ học được gì”.

Hành trang mà Thanh Thư mang theo sang Hàn Quốc có chiếc váy mẹ cô tự tay may trong vòng 2 ngày để Thư tham dự phần thi của mình. “Ngoài chiếc váy mà tự tay mẹ may thì trong vali của mình, hành trang đặc biệt nhất chính là sự ủng hộ của gia đình, của bạn bè và của tất cả ai ủng hộ em. Và đây cũng chính là vũ khí mình mang theo trong cuộc thi này”, Thư tự hào.

up-39-1505440842563.jpg

Thanh Thư cũng tâm sự rằng: “Mang tiếng là “hot girl chân khoèo” đi thi, mình nhận được rất nhiều sự ủng hộ của rất nhiều người, đồng thời thì cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều khác. Tuy nhiên, mình vẫn muốn tham gia cuộc thi này để có thể bước ra khỏi cái tên ảo đó để em có thể sống với chính mình, có thể được biết đến và công nhận với tài năng và tên thật của mình chứ không phải là “hot girl chân khoèo” nữa”.

Khi được hỏi rằng, mong muốn “thoát danh hot girl mạng xã hội” có phải mong muốn lớn nhất của Thanh Thư khi tham gia Miss Teen, Thư nói: “Thật ra mình mong muốn sẽ được học hỏi nhiều hơn để bản thân mình có thể trải nghiệm những thử thách của tuổi 18 và coi như đây là hành trang của mình ở những bước sau này”.

up-8-1505440842561.jpg
Thanh Thư cùng với 17 thí sinh chung kết Miss Teen

Mai Châm

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022