Sự việc đại gia Phan Thành (chồng sắp cưới của hot girl Midu) có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ sinh 17 tuổi ở Cà Mau gây xôn xao dư luận những ngày qua. Cô gái này tên Nguyễn Thúy Vi, hiện là học sinh lớp 12.

1-3801-1444839833.jpg

Việc Phan Thành có mối quan hệ với nữ sinh 17 tuổi xinh đẹp gây xôn xao dư luận.

Sự việc càng trở nên ồn ào khi Thúy Vi lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm này là có thật và . Cô bạn 17 tuổi đang nhận phải sự chỉ trích, soi mói từ nhiều người khi bồng bột tung lên mạng những tin nhắn qua lại với Phan Thành châm ngòi cho mọi chuyện.

Cùng nghe Thúy Vy tâm sự sau loạt ồn ào những ngày qua:

- Chào Vi, cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng như thế nào khi tin đồn yêu đại gia bị soi mói những ngày qua?

- Khi thông tin bắt đầu được chia sẻ trên mạng rồi báo chí nhảy vào cuộc đúng là mình có cảm thấy lo sợ vì trước giờ chưa bao giờ lên báo cả. Lúc đó mình chỉ biết khóa Facebook, không lên mạng, không đụng vào điện thoại luôn. Đến sáng hôm sau lên mạng xem thì thông tin đã tràn ngập và không biết làm thế nào để nó dừng lại.

Khi dư luận đổ xô về mình, soi mói đủ thứ đúng là có cảm thấy áp lực. Cộng thêm vào đó là có một số nick ảo tố cáo, bới móc đủ thứ về đời sống riêng tư nên mình cũng bị stress, mệt mỏi lắm.

Được mọi người động viên nên mình vẫn đến lớp bình thường. Chuyện này cũng không ảnh hưởng nhiều đến học tập. Mình cũng không ngại giao tiếp hay trò chuyện với bạn bè bởi tính mình trước giờ vẫn vui vẻ. Bạn bè, thầy cô hiểu chuyện nên cũng dành nhiều lời động viên. Còn về phía dư luận thì mình không thể cấm người ta nói hay phải bắt người ta hiểu mình được.

thuy-vi-9191-1444874744.jpg

Thúy Vi cho rằng mình không phải là người thứ ba gây đổ vỡ tình cảm giữa Phan Thành - Midu.

- Những thông tin về chuyện tình cảm của bạn và chồng sắp cưới của Midu xuất hiện rất nhiều trên mạng với những nội dung khác nhau. Bạn có thể xác nhận những gì là sự thật?

- Thứ nhất mình muốn nói về mối quan hệ với anh Thành. Tụi mình chỉ mới tìm hiểu nhau chứ không phải là yêu. Có một số người nói rằng mình là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình cảm của anh Thành và chị Midu. Mình nghĩ rằng mình không phải là kẻ thứ ba. Chuyện khúc mắc của 2 người kia có thể còn có lý do nào khác nữa. Mình chỉ là một phần nhỏ trong câu chuyện này.

Giữa mình và anh Thành chuyện chẳng có gì to tát, chỉ là tụi mình đang trong giai đoạn tìm hiểu, không hợp thì thôi chứ chưa đến mức yêu mùi mẫn. Mình mong mọi người đừng có suy diễn lên rồi làm rối tung mọi thứ khiến mình bị tổn thương, rồi thiệt hại cho phía bên anh Thành nữa.

Thứ hai, có một clip dài trên mạng phanh phui về sự việc. Mình không hề biết nó từ đâu ra, người phát ngôn trong clip này không phải là mình. Có thể có ai đó đang cố tình thêu dệt câu chuyện để nó trở nên hấp dẫn hơn.

Thứ ba, về clip mình trả lời cho một tờ báo, lúc đầu mình không hề muốn chia sẻ bất cứ thông tin gì nhưng vì phóng viên này đã theo đến tận nhà nên trong lúc hoảng loạn mình mới có những phát ngôn sai sự thật như thế. Clip này mình có nói với phóng viên là phải có sự đồng ý mới được đăng nhưng lúc phát hiện thì đã quá  muộn.

- Bạn từng nhắc đến Midu trong những status trước đây, mục đích của việc này là gì?

- Chẳng phải là đá xéo hay gì hết. Lúc đầu quen nhau thì cũng không hề nhắc tới chị ấy. Mình và anh Thành cũng chưa có gì hết nên đang nói chuyện với nhau như bạn bè. Còn về các tin nhắn thì do một số xích mích nho nhỏ nên mình mới mất bình tĩnh, bộc phát rồi tung lên mạng nhưng gỡ không kịp. Mình mong mọi người đừng quá soi vào chuyện này nữa vì dù gì đó cũng là chuyện riêng tư của mình.

Lý do bạn mở lại Facebook sau nhiều ngày khóa là gì?

-  Mình nghĩ nếu đóng hoài cũng chẳng giải quyết được việc gì. Mình sẵn sàng đối mặt với nó nên chẳng có gì phải trốn tránh. Mình cũng mong muốn trước một sự việc nào đó liên quan, báo chí nên tìm hiểu kỹ để đưa tin, tránh trường hợp thêu dệt thông tin gây ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Ba mẹ bạn nói gì về sự việc lần này?

- Ba mẹ mình lúc đầu cũng hơi bất ngờ nhưng rồi đã động viên mình trước những trận "ném đá" của cư dân mạng. Bố mẹ bảo chỉ cần họ hiểu, bạn bè hiểu thì chẳng có gì phải lo sợ. Sự việc người ta bàn tán rồi sau vài tuần cũng lắng xuống thôi nên mình cũng yên tâm, không còn hoảng loạn như trước.

Bạn rút ra được những gì sau sự việc này?

- Bản thân mình cũng không ngờ sự việc lại trở nên căng thẳng đến như vậy đâu. Sau chuyện này mình tự thấy bản thân mình cần phải chín chắn hơn. Nên tìm hiểu kỹ đối tượng quen biết, bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, sống kín tiếng thêm một tí.

cza1444808897-4790-1444874744.jpg

Thúy Vi cảm thấy cần phải sống khép kín sau những ồn ào vừa qua.

Bạn có thể chia sẻ rõ hơn về chuyện bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ?

- Đúng là mình có sửa mũi và cắt mắt đấy. Mình thấy chuyện này hết sức bình thường mà. Quan điểm của mình là không phản đối chuyện sử dụng dao kéo để làm đẹp. Còn chuyện bị soi thì chắc họ không thích thì mới có những nhận xét không hay.

Tân Tân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022