nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_1
Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, xây dựng hình ảnh, không nhiều thì ít, các hot girl đều đã đối diện những những rắc rối, tin đồn bắt nguồn từ cuộc sống cá nhân. Có người nhanh chóng vượt qua và trưởng thành hơn sau đó nhưng cũng không ít tên tuổi mãi mắc kẹt trong chính scandal của mình. Với Tâm Tít, việc bị từ chối trong các show quảng cảo gần đây hoặc rớt giá thê thảm trong mắt người hâm mộ sau scandal tình - tiền với bạn trai là những hệ lụy đầu tiên cô phải đối diện.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_2
Một nhà quảng cáo cho biết: "Chúng tôi sẽ không đưa Tâm Tít vào danh sách để chào giá cho khách hàng vì hình ảnh hot girl trong sáng đã bị nhuốm màu bởi scandal. Tâm Tít giờ đây không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu. Đặc biệt là các thương hiệu đang muốn giữ hình ảnh sạch".
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_3
Tâm Tít liệu có đủ sức để vực dậy tên tuổi sau scandal hay không, điều này vẫn còn phụ thuộc ở bản lĩnh của cô gái trẻ. Tuy nhiên, hình ảnh trong sáng, ngoan hiền của cô chắc chắn đã không còn trọn vẹn trong lòng người hâm mộ. Ảnh: Pháp luật xã hội.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_4
Vắng bóng trong các sự kiện, hoạt động quảng cáo, liên tục phải thay đổi tài khoản Facebook vì bị hack nên không giữ được lượng fan ổn định, phát ngôn không nhất quán vì lùm xùm với quản lý... tất cả những xáo trộn trong cuộc sống - sự nghiệp của Khả Ngân ở hiện tại đều bắt nguồn từ hàng loạt tai tiếng trước đó.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_5
Hôn môi đồng giới, tuyên bố giải nghệ rồi bất ngờ phủ nhận, nghi án không mặc nội y, bỏ học, từng cặp kè thầy giáo U40 khi mới 15, bị soi trình độ tiếng Anh kém... chính là những rắc rối hot girl Sài thành đối diện. Sau hàng loạt những thông tin bất lợi cho bản thân, cô quyết định giữ im lặng và hạn chế xuất hiện trước báo giới. Hiện tại, Khả Ngân không còn sở hữu lượng fan đông đảo như trước.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_6
Sau loạt scandal, Khả Ngân bị chê xuống sắc.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_7
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng một số thành tích trong các cuộc thi nhan sắc, Vân Shi từng được cư dân mạng yêu mến đặt cho biệt danh "cô bé trà sữa". Tuy nhiên, vào tháng 9/2012, Vân Shi bất ngờ dính phải scandal bị lập Fanpage ném đá. Những thông tin trang này đưa ra đều là những hình ảnh không đẹp về một "cô bé trà sữa" đang được nhiều người yêu mến, từ việc bảng điểm không đẹp đến phát ngôn khiếm nhã, gây sốc.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_8
Ngay sau đó, Vân Shi đã lên tiếng thừa nhận và giải thích đó chỉ là quá khứ nông nổi của một cô gái chưa đến tuổi vị thành niên. Trong cuộc sống ai cũng có lúc mắc sai lầm, nhưng sai lầm này của Vân Shi lại không được số đông bạn trẻ khi ấy rộng lòng bỏ qua. Sau scandal, Vân Shi không còn xuất hiện dày đặc trên báo như trước, cô chọn lối sống khép kín để tự nhìn lại bản thân. Một thời gian sau, hot girl lặng lẽ rời Hà Nội, vào Sài Gòn sinh sống và học tập. Ảnh: Đất Việt.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_9
Hiện tại, "cô bé trà sữa" Vân Shi đã trưởng thành và có những suy nghĩ chính chắn hơn về cuộc sống. Cô cũng đang ráo riết chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất của mình trong nghệ thuật thời gian tới nhưng ám ảnh về scandal trong quá khứ vẫn khiến cô gái trẻ có chút dè dặt, cẩn trọng.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_1
Gây chú ý sau khi tham gia loạt phim dành cho tuổi teen đình đám một thời như Nhật kí Vàng Anh 2, Vũ điệu Xì tin, MC cho các chương trình Bài hát vàng, Màu sắc tiếng Việt... những năm 2007, Vân Navy là cái tên có chỗ đứng nhất định trong lòng bạn trẻ. Tuy niên, vừa mới nổi hot girl này đã đối diện với không ít sóng gió dư luận khi liên tiếp vướng scandal đi bar, hôn môi đồng giới,  tin đồn cặp đại gia, rủ anh ta đi mua sắm rồi mượn điện thoại mang đi cầm cố.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_1
Vân Navy ngay lập tức lên báo đính chính thông tin này, cô cho biết: "Anh ấy hoàn toàn bất ngờ về tin đồn ai đó dựng đứng lên và lấy làm tiếc vì gây phiền toái cho tôi. Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau, “đại gia” sự thật chỉ là một sinh viên bình thường hiện đang du học tại Anh". Tuy nhiên, việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của một hot girl mới nổi. Cô bất ngờ biến mất không lý do sau đó và tái xuất trở lại với gương mặt mới toanh, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ hay bí mật kết hôn, một lần nữa lại làm hot girl phiền lòng.
nhung-hot-girl-viet-rot-gia-vi-scandal_1
Hiện tại, Vân Navy đang tham gia loạt phim sitcom 5S Online dài 365 cùng Chi Pu và Bê Trần, ngoài đóng phim, cô còn kinh doanh qua mạng. Tuy nhiên, rất khó để Vân cạnh tranh, lấy lại chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ khi ngày càng có nhiều hot girl trẻ trung và tài năng xuất hiện.
Theo Tri thức

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022