Hot girl Hà thành Tâm Tít và người chồng thiếu gia

Cuối năm 2014, Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm) đã đính hôn, nhưng sang đầu năm 2015 cô mới chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu rất được yêu thích tại Hà Nội, có lượng fan khá đông đảo khi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thuần hậu và rất “Việt Nam”. Sinh ra ở Hà Nội nhưng năm 2009, Tâm Tít vào TP. Hồ Chí Minh để hoạt động nghệ thuật.

Tâm Tít từng tham gia vai trò mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ. Không chỉ làm người mẫu ảnh cho một số công ty thời trang danh tiếng và đại diện cho vài game mới, Tâm Tít còn tích cực tham gia gây quỹ cho các hoạt động từ thiện.

nhung-hot-girl-theo-chang-ve-dinh-nam-20

Về sự nghiệp diễn xuất, cô gái sinh năm 1989 từng thủ vai chính trong các phim: Giữa hai thế giới , Chạm vào quá khứ, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi, Những thiên thần nhanh nhạy…

Nếu 2014 với Tâm Tít nhiều chuyện lùm xùm tình cảm, thì năm 2015 là khoảng thời gian ngập tràn hạnh phúc của hot girl này, khởi đầu là kết hôn, sau đó là chào đón con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Tình cảm hai vợ chồng “tài sắc vẹn toàn” này cũng rất hạnh phúc, ngọt ngào với nhiều hình ảnh minh chứng được đăng tải trên facebook. Chồng cô là một thiếu gia Hà Nội nhưng hai người kết hôn và sinh sống trong TP. Hồ Chí Minh.

Hot girl Hà Min kết hôn người bạn cùng tuổi

nhung-hot-girl-theo-chang-ve-dinh-nam-20

Hà Min (tên thật Hà Thanh Tâm, SN 1991) là một trong những hot girl được giới trẻ khá mến mộ, nổi bật với vai trò người mẫu ảnh. Hà sở hữu gương mặt thanh tú, chiếc răng khểnh dễ thương cùng chiều cao lý tưởng.

Cô gái gốc Hưng Yên từng gặt hái được khá nhiều thành tích khi tham gia các cuộc thi: top 8 cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, top 10 F-idol 2011, á khôi Miss Ngôi sao 2012... Hiện tại, hot girl Hà Thành tham gia làm mẫu ảnh, diễn viên, MC truyền hình.

Cuối tháng 11 vừa qua, Hà đã lên xe hoa cùng với chàng trai tên Minh Đức, bằng tuổi cô. Hai người từng là bạn học hồi lớp 1, sau 20 năm gặp lại đã “bén duyên” và cho đến thời điểm kết hôn đã hẹn hò được hai năm.

Hai người đã khiến nhiều người không khỏi hâm mộ khi có những bộ ảnh cưới long lanh, mới mẻ và phá cách đặc biệt là các bức hình được thực hiện tại Singapore và Thái Lan.

“Hot girl” học giỏi Ngân Búng và người chồng điển trai

nhung-hot-girl-theo-chang-ve-dinh-nam-20

Ngân Búng tên thật là Trương Kim Ngân, được biết đến là một cô gái xinh đẹp, học giỏi, đa tài của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Từ những ngày đầu sinh viên, Ngân đã rất năng động, chăm chỉ với vai trò người mẫu ảnh.

Không chỉ là có đầu vào lọt top của khoa, trong những năm trên giảng đường đại học, Ngân còn khiến mọi người nể phục hơn vì thành tích toàn diện của mình. Tháng 10/2015, Ngân ra trường với bằng giỏi, đồng thời hoạt động kinh doanh thời trang đã đi vào quỹ đạo.

Gây bất ngờ cho mọi người, Ngân Búng khi lộ thông tin sẽ “theo chàng về dinh” vào những ngày cuối năm 2015. Chồng của Ngân cũng làm trong lĩnh vực làm đẹp giống cô và sinh năm 1988.

Lê Minh Thy Thơ – Miss Ngôi sao 2013 và người chồng hơn 13 tuổi

nhung-hot-girl-theo-chang-ve-dinh-nam-20

Trở về từ cuộc thi Miss Ngôi sao 2013 với ngôi vị quán quân, Thy Thơ trở thành mẫu ảnh chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến. Thy Thơ được yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng cùng vóc dáng thanh thoát.

Tháng 4/2015, cô gái sinh 1992 từng tốt nghiệp trường đại học Cần Thơ đã chính thức kết hôn với bạn trai sau gần 5 năm gắn bó. Chồng cô năm nay 35 tuổi, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, rất chững chạc và tâm lý.

Điều không may là trước lễ cưới 2 tuần, Thy Thơ bị tai nạn xe, chân phải bó bột. Tuy nhiên cô vẫn không hoãn lễ cưới, mà tập đi lại và giữ cho tâm trạng vui vẻ để tổ chức đúng như dự định trước đó, ở thành phố Cần Thơ. Sau khi kết hôn, Thy Thơ sẽ tập trung vào sự nghiệp riêng và hỗ trợ thêm việc kinh doanh của gia đình chồng.

Đào Hồng Anh và chú rể Phúc Bồ

nhung-hot-girl-theo-chang-ve-dinh-nam-20

Hồng Anh (SN 1994, trường Đại học Văn hóa Hà Nội) từng được biết đến với những giải thưởng trong các cuộc thi tài sắc dành cho tuổi teen: Giải Tài năng Âm nhạc của Miss Teen 2012, Thí sinh được yêu thích nhất HotVteen…

Không chỉ vậy, cô gái xinh xắn còn thể hiện sự đa tài khi góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng cho giới trẻ: Bộ tứ 10A8, Phía cuối cầu vồng, Cô hàng xóm rắc rối…

Cô đã quen với nam ca sĩ Phúc Bồ từ thời điểm tham gia cuộc thi Miss Teen. Phúc (tên thật là Lê Hùng Phúc) nổi tiếng trong giới underground. Anh chàng này còn là trưởng nhóm FB Boiz (từng ghi dấu ấn tại nhiều sân chơi lớn về âm nhạc), đồng thời cũng là tác giả của nhiều ca khúc hit như: Để em rời xa, Hạnh phúc khi anh có em, Duy nhất…

Yêu nhau 2 năm, cặp đôi “trai tài, gái sắc” đã “về chung một nhà”. Trong khoảng thời gian gắn bó, mặc dù yêu xa (Hà Nội – Sài Gòn), tình cảm hai người vẫn rất ngọt ngào, hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Hồng Anh theo Phúc Bồ vào trong Sài Gòn sinh sống để thuận tiện cho sự nghiệp của chồng.

Hoài Thư

Xem thêm :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022