top-9108-1520558360.jpg

Tuấn Duy (23 tuổi, đến từ Đồng Nai) lần đầu tiên lên sóng truyền hình với mong muốn bày tỏ tình cảm với cô gái thầm yêu. Người nhận được tình cảm này là hot girl Nhung Gumiho. 

Tuấn Duy làm nghề quay phim, từng gặp Nhung Gumiho vài lần và bị ấn tượng bởi vẻ xinh xắn và cá tính của cô. Anh không hề bắt chuyện làm quen hay kết bạn qua Facebook, giữ khoảng cách vì nghĩ Nhung Gumiho là hot girl và nghệ sĩ nổi tiếng. Những lần gặp gỡ chớp nhoáng đã trở thành định mệnh để Tuấn Duy lấy hết can đảm lên sân khấu nói lời yêu.

Trên sân khấu, Tuấn Duy bất ngờ được hot girl Misoa nhấn nút thả tim. Hình ảnh chàng trai 9x ôm đàn guitar và nghêu ngao hát đầy lãng tử khiến Misoa xiêu lòng. Không chỉ thế, Tuấn Duy còn thể hiện mình là một người khá lãng mạn, có chiều sâu khi thích nghe nhạc Trịnh, muốn giúp đỡ nhiều người. Chàng trai chia sẻ thích con gái hài hước và thông minh hơn anh. 

Được Misoa tỏ tình nhưng Tuấn Duy thẳng thắn bày tỏ: "Ở đây, có hai người Duy đã có cơ hội làm chung, một trong hai là người trong mộng của Duy. Misoa từng làm việc với Duy, tuy nhiên, Duy không đến đây vì Misoa". Nói xong, Tuấn Duy dắt Misoa trở lại vị trí để chuẩn bị cho phần đặc biệt nhất.

Màn tỏ tình của Tuấn Duy

Tuấn Duy chuẩn bị 21 bông hồng cũng là số tuổi của Nhung Gumiho. Những bông hoa đẹp được gói ghém tỉ mỉ bởi giấy hồng - màu sắc mà Nhung Gumiho cực kỳ yêu thích. 

Gây ấn tượng bằng món quà đầu tiên nhưng Tuấn Duy vẫn hồi hộp khi bày tỏ. Họ đã gặp nhau 3 lần trước khi đến với chương trình. Những ấn tượng về Nhung Gumiho khó phai trong đầu khiến anh thổn thức và quyết tâm bày tỏ tình cảm trong lòng. Anh tặng Nhung bộ truyện tranh Conan mà cô nàng yêu thích, với “chiếc nơ” tự tay làm. Bất cứ khi nào Nhung Gumiho nhấn nút và gọi tên "Tuấn Duy", ngay lập tức anh sẽ có mặt.

resize-IMG-4051-4864-1520558360.jpg

Tuấn Duy tỏ tình với Nhung Gumiho.

Lấy ý tưởng từ tình tiết thú vị trong bộ truyện tranh Nhật Bản nhưng điều nhiều người cảm nhận rõ ở anh chàng là sự chân thành. Tuấn Duy bày tỏ: "Thật sự, Duy không nói được những lời ngọt ngào hay có những màn tỏ tình lãng mạn. Duy đến đây bằng sự chân thành và bằng cả trái tim. Nhung hãy về với Duy được không?".

Nhung Gumiho nhẹ nhàng, từ tốn gửi tặng chàng trai một bài hát như câu trả lời của cô. Hot girl hát ca khúc của chương trình có câu: "Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây, trao anh những lời đắm say, sẽ mãi chỉ trao cho riêng… Duy mà thôi".

Cả khán phòng như vỡ òa trong hạnh phúc khi biết Nhung Gumiho đã tìm một nửa của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022