1. Chiến tích về một mùa hè sành điệu với phong cách khỏe – đẹp

Mùa hè cũng là lúc bản thân mỗi người lại khao khát được “lột xác” làm mới chính mình để không thua kém hội bạn đang xúng xính thả dáng tại các vùng biển nức tiếng. Chỉ trong vòng 90 ngày hè, những hình ảnh cô nàng da ngăm năng động tung tăng trên bờ cát trắng, những anh chàng mọt sách biến hình thành soái ca với cơ bụng 6 múi liên tục được đăng tải trên các facebook cá nhân với hashtag #loveyourself. Đó là thành quả của những tháng ngày chăm chỉ tập luyện để “lột xác” thành một con người mới.

Bên cạnh đó, xu hướng bikini năm nay cũng được các nàng chăm chỉ lăng xê với những chiếc áo len móc hay bikini một mảnh cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ cho những shot hình ở bãi biển. Nếu là một cô nàng sành điệu thì đây chắc hẳn là item không thể thiếu rồi.

nhungchientichmuahedangghenticuagioitrev

Một cơ thể khỏe mạnh trong những bộ cánh thời thượng nhất khiến mùa hè của những cô gái này quá đỗi rực rỡ (nguồn: internet)

2. Du lịch sang chảnh – chiến tích trăm người mới có một

Được đặt chân đến khu resort 5 sao, khoan khoái nằm phơi nắng trên boong du thuyền đẳng cấp hay thưởng thức vẻ đẹp hoang dã vạn người mê của những bãi biển hàng đầu hành tinh là mơ ước của bất cứ ai. Và trong hè này, niềm mơ ước đấy đã bước ra đời thật trở thành xu hướng được các sao Việt như nàng Cám Lan Ngọc hay diễn viên Kim Lý và các bạn trẻ tích cực lăng xê. Sau những tháng ngày vùi đầu vào công việc, họ lựa chọn vi vu du lịch sang chảnh để nạp lại năng lượng và thưởng cho mình chuỗi ngày nghỉ dưỡng “đắt xắt ra miếng”.

nhungchientichmuahedangghenticuagioitrev
Hawaii, Bali không còn là cái tên quá đỗi xa lạ hè này!

3. Chiến tích làm liêu xiêu lòng sếp với “đơn xin nghỉ hè” sáng tạo

Hè về là lúc đôi chân chỉ muốn bước ra khỏi văn phòng và trốn về nơi xa với nắng vàng, biển xanh. Thích là nhích, trong phút cao hứng bạn đã book luôn vé máy bay cho kì nghỉ hè trong mơ. Tuy nhiên, trong lúc “dầu sôi lửa bỏng”, cả công ty ai cũng bị dí bởi “núi” công việc, bạn biết đặt bút viết gì lên tờ đơn nghỉ phép để sếp duyệt đây? May sao “đơn xin nghỉ hè” của 7Up xuất hiện đúng lúc với thiết kế sáng tạo và những lí do không thể thuyết phục hơn đã “cứu tinh” cho bạn và bao dân công sở khác.

Tiến Hưng (25 tuổi, nhân viên Marketing) chia sẻ: “Hè này mình đã lên kế hoạch lên đường khám phá văn hóa Thái Lan, ngặt nỗi việc nhiều sợ sếp không cho nghỉ phép. Thằng bạn thân liền “xúi mình” nộp đơn xin nghỉ hè đi, lại còn có tâm chia sẻ hẳn một đường link đơn xin nghỉ hè viết sẵn. Được nước làm tới, mình làm đơn gửi ngay cho sếp. Gửi thử thôi ai dè sếp dễ thương quá, duyệt đơn lại còn dặn mình nhớ review về chuyền đi nữa”.

nhungchientichmuahedangghenticuagioitrev

4. Chiến tích nghỉ dưỡng tại thiên đường Hawaii nhờ một dãy số thần kì

Trúng thưởng với nhiều người vốn là chuyện do “số trời”, tuy nhiên việc 70 người trúng giải thưởng khủng – một chuyến du lịch suốt 6 ngày 5 đêm đến Hawaii trên du thuyền cũng làm bạn nuôi hy vọng hơn chứ? Với giải thưởng khủng và mùa hè trong mơ như thế hiếm ai có thể kiềm lòng mà “khoe” ngay chiến tích của mình lên mạng xã hội. Đó cũng là câu chuyện thực của cô nàng Tống Thị Mỹ Lệ (25 tuổi, giáo viên mỹ thuật, HCM). “Như mọi lần gặp bạn, mình hay gọi nước giải khát ra uống. Vô tình thấy chương trình “Lướt du thuyền Hawaii – Trúng giải mỗi ngày” nên làm theo hướng dẫn nhắn mã số đến tổng đài. Ai dè 5s sau đó, nhận được tin nhắn trúng giải. Đến giờ mình vẫn chưa tin được hè này sẽ được đến Hawaii huyền thoại.” – Lệ tươi cười chia sẻ.

nhungchientichmuahedangghenticuagioitrev
Mã số thần kì đã đưa Lệ đến với mùa hè trong mơ. Chỉ còn vài cơ hội cuối cùng, nhanh chân lên thôi nào!

5. Bạn đã gặp chuyến xe chuyên chở mùa hè 2016 chưa?

Không phải siêu xe thời trang, chuyến xe xanh lá mát rượi này mới là chuyến xe hot nhất hè này và được các bạn trẻ ngóng chờ từng ngày. Hành trình đưa mùa hè dịch chuyển dọc Bắc – Nam với nhiều hoạt động thú vị cùng hàng ngàn quà tặng giúp xua tan cái oi bức của mùa hè năm nay. Rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ hình ảnh bắt gặp chuyến xe với những món quà mùa hè cực cool: áo thun, dép tông xinh xắn, dù xanh mát… đặc biệt là giải thưởng cực khủng dưới nắp chai – một chuyến du lịch ở Hawaii 6 ngày 5 đêm. Không khí mùa hè vui nhộn, âm nhạc sôi động, quà tặng liền tay… mùa hè của bạn thêm phần rực rỡ.

nhungchientichmuahedangghenticuagioitrev
Các bạn trẻ vui nhộn chia sẻ hình ảnh với chuyến xe “mùa hè dịch chuyển”

1 tấm vé cuối cùng đang chờ bạn uống cạn hè này với 7Up!

Cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi “Lướt du thuyền ở Hawaii – Trúng giải mỗi ngày” của nhãn hàng nước giải khát 7Up đang chờ đợi bạn khám phá. Dưới mỗi nắp chai là cơ hội trúng 01 chuyến đi tới Hawaii 6 ngày 5 đêm trên du thuyền sang trọng, 7 va li Samsonite, 70 mã mua hàng trực tuyến trên Lazada và 700 thẻ cào điện thoại MỖI NGÀY từ ngày 04/04/2016 đến 30/06/2016!

Cơ hội cuối cùng để uống cạn hè này đang dần khép lại vì vậy hãy nhanh tay tham gia và nhận về những tấm vé độc đắc để có mùa hè tuyệt như mơ cùng 7Up bạn nhé!

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022