Đề tài tình yêu của hot teen Việt không mới mẻ nhưng chưa bao giờ là “nguội” trong mắt của giới trẻ. Việc các cặp đôi hot teen đang được yêu mến, có những dấu hiệu rạn nứt rồi thừa nhận chia tay cũng không còn là điều gì đó xa lạ với những người hâm mộ.

Tuy nhiên, bên cạnh những cặp đôi sau khi “đường ai nấy đi” không còn thấy có sự liên quan nào nữa, còn có những cặp hot teen chia tay nhưng vẫn là bạn, vẫn gặp gỡ, chụp hình vui vẻ cùng nhau. Chính điều này làm những ai từng yêu mến các cặp đôi ấy cảm thấy thú vị.

Chi Pu – Cường Seven

nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin
nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin

Chi Pu và Cường Seven từng là “cặp đôi vàng” trong giới hot teen. Đây không chỉ là cặp đôi đi tiên phong cho trào lưu cặp đôi hot teen trong giới trẻ Việt mà còn sở hữu lượng fan hâm mộ “khủng” cả trên mạng lẫn ngoài đời thực bởi chuyện tình long lanh của họ.

Chuyện tình kéo dài 3 năm không chỉ còn là của riêng 2 người nữa, mà kéo theo đó còn là vô vàn các hợp đồng quảng cáo với sự xuất hiện như một cặp đôi hình mẫu cho giới trẻ Việt. Chính vì vậy, khi tuyên bố chia tay, đã có rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho mối tình này.

nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin

Nhưng đó chưa phải dấu chấm hết khi sau này, người ta vẫn thấy Chi Pu và Cường Seven “sánh vai” nhau. Cả 2 cùng tham gia một bộ phim, thậm chí còn đóng vai yêu nhau và nhập vai cực “ngọt”. Tại một vài sự kiện, Chi Pu và Cường Seven vẫn nhắng nhít dành cho nhau những cử chỉ đùa vui và chụp hình selfie chia sẻ trên mạng xã hội.

Tất cả đó khiến cho những ai yêu mến cặp đôi đình đám một thời này biết rằng dù không còn yêu nhau nhưng giữa họ vẫn là tình bạn.

Quỳnh Anh Shyn – Bê Trần

nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin
Bê Trần - Quỳnh Anh thuở còn mặn nồng

Cặp đôi này thì có lẽ không còn ai phải thắc mắc về mức độ “được lòng” các teen khi cả chàng và nàng đều sở hữu ngoại hình long lanh. Chuyện tình giữa Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần kết thúc và nguyên nhân được cho là có “kẻ thứ 3”. Dù sự thật thế nào thì cũng đã có rất nhiều teen tiếc nuối cho họ.

Nhưng mới đây, những ai từng hâm mộ cặp đôi này lại hí hửng trước hình ảnh chụp chung thân thiết của cả 2 cùng với những người bạn. Không chỉ vậy, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần còn đi giày đôi, khoác vai nhau cực thân thiết. Từ sau chia tay, đây là lần xuất hiện chung đầu tiên của 2 người.

nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin
Hình ảnh thân thiết gần đây của Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn
nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin
Cả hai cùng đóng chung phim sitcom

Andrea – Yanbi

nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin
Yanbi - Andrea

Andrea và Yanbi tuy không được mến mộ bởi chuyện tình ngọt ngào như 2 cặp đôi kể trên nhưng lại giữ mật độ phủ sóng “lấn át” hơn cả bởi những scandal nóng bỏng tay. Đây cũng được mệnh danh là cặp đôi hot teen tai tiếng nhất những năm 2013 – 2014.

Sau khi chính thức thừa nhận chia tay, đã có một thời gian người ta không thấy có sự xuất hiện chung nào giữa 2 người. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Andrea đóng vai người yêu cực “ngọt” trong MV mới của Yanbi. Không chỉ vậy, Andrea và Yanbi cùng nhóm bạn vẫn có những buổi đi chơi chung và vô tư chụp hình, cập nhật trên trang cá nhân.

Chính Andrea cũng đã chia sẻ rằng mối quan hệ với Yanbi đang rất tốt đẹp với tư cách là bạn bè, còn chuyện quay lại yêu nhau thì có lẽ là… không bao giờ.

nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin
Sau chia tay Yanbi và Andrea vẫn là bạn
nhungcaphotteenviethettinhyeuchuyenvetin
Và còn khá thân thiết

P.P(tổng hợp)

Tag :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022