Phong trào gái xinh livestream đang nở rộ trên mạng, nhưng do sơ suất, bất cẩn nên nhiều cô gái đã lâm vào cảnh trớ trêu khi đang quay clip. Và mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ và truyền tai nhau clip một cô gái bị lộ ảnh nhạy cảm khi quay livestream trực tiếp.

Người được nói đến ở đây là hot girl, diễn viên Thanh Bi. Thanh Bi từng tham gia series hài Kem Xôi và hiện tại, cô nàng đang thủ vai Vân Điệp, người tình của Phan Hải trong bộ phim đang gây sốt với khán giả truyền hình - Người phán xử.

0729_img_7919.jpg

Thanh Bi là người tình của Phan Hải (do Việt Anh thủ vai) trong phim Người phán xử.

2(2).jpg

Diễn viên 9X vô tình lộ ảnh nhạy cảm trong lúc livestream trực tiếp.

Trong lúc mải quay trực tiếp, cô đã vô tình để người xem thấy được vòng 1. Sự việc trở nên nghiêm trọng và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng. Nhiều người bày tỏ thái độ cảm thông cho cô gái vì sự cố không mong muốn. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng cảnh “lộ ngực” đã được dàn dựng, là chiêu trò PR để hâm nóng tên tuổi của mình.

Dù vô tình hay cố ý, những hình ảnh “hớ hênh” cũng khiến hot girl, diễn viên Thanh Bi nhận được vô số những lời chỉ trích từ cư dân mạng, khiến hình tượng bị ảnh hưởng nặng nề. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022