Trong quá trình tìm kiếm bằng chứng vụ bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản, mới đây, cảnh sát phát hiện thêm nhiều chi tiết mới.

Một người dân vừa thông báo với cơ quan điều tra về một chiếc ôtô màu bạc đáng ngờ. Chiếc xe này xuất hiện trong ngày 26/3 lúc trời mưa ở con đường gần bờ sông Ibarika (tỉnh sát cạnh Chiba), nơi tìm thấy một số đồ học tập của bé gái xấu số. Cảnh sát đang dựa trên lời khai của nhân chứng này để điều tra thêm manh mối.

Xung quanh địa điểm tìm thấy thi thể bé N.L cũng có nhiều dấu bánh xe ôtô để lại. Đây là khu vực vắng người, hầu như không có xe hơi nên cảnh sát nghi ngờ dấu vết này có liên quan tới hung thủ của vụ án.

gv3gege-1929-1490610584-1908-1490870077.

Địa điểm tìm thấy thi thể bé N.L có nhiều dấu vết của bánh xe ôtô.

Những dấu bánh xe này củng cố phán đoán trước đó của cảnh sát về việc thủ phạm di chuyển bằng ôtô. Người nhà nạn nhân cũng từng nghi ngờ một chiếc xe đã theo dõi bé N.L từ nhiều tháng trước đó, thông qua camera an ninh ghi lại.

Cảnh sát kiểm tra camera an ninh trước nhà bé N.L

Kiểm tra camera an ninh trước nhà bé N.L trong khoảng thời gian xảy ra vụ án, cơ quan điều tra không phát hiện điều gì bất thường. Các dấu bánh xe để lại đang trong diện nghi vấn.

Đến nay, vụ án đã xác định được ba hiện trường: nơi mất tích, nơi tìm ra thi thể và nơi phát hiện quần áo tư trang nạn nhân. Ba địa điểm này cách nhau từ 10 - 25 km, thuộc địa phận hai tỉnh khác nhau. Đây là cơ sở để cảnh sát nhận định, hung thủ là người địa phương, am hiểu địa hình và đã cố tình gây khó khăn cho việc điều tra.

hien-truong-3960-1490871600.jpg

Khoảng cách giữa ba hiện trường liên quan đến vụ án.

Theo kết luận mới nhất từ việc giải phẫu tử thi, hung khí kết liễu cô bé xấu số là một sợi dây có kích thước mảnh khiến N.L bị ngạt thở. 

Đọc thêm

*Bố của bé gái Việt: 'Tôi nhớ con, hãy mau tìm ra hung thủ'** Phát hiện thêm thông điệp chỉ dẫn việc tìm bé gái Việt * 4 điểm bất thường trong vụ án bé gái Việt bị sát hại * Bé gái Việt nghi bị sát hại sau khi mất tích bí ẩn tại Nhật * Bé gái Việt tử vong do ngạt thở  * Bạn bè, phụ huynh Nhật hoang mang trước cái chết của bé gái Việt

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022