Tối ngày 9/11, Ngọc Thảo cùng những người bạn thân Milan Phạm, JustaTee, BigDaddy... tham dự buổi ra mắt phim tại TP HCM. Tại đây, màn khóa môi giữa Ngọc Thảo và Milan Phạm khiến nhiều người chú ý.

IMG-6414-JPG-3439-1447144212.jpg

Milan Phạm, Ngọc Thảo đến chúc mừng B Trần ra mắt phim mới.

Vừa gặp nhau, cả hai đã tíu tít, thậm chí còn hài hước diễn cảnh chấm nước mắt vì cảm động. Hai hot girl bất ngờ có hành động khóa môi nhau giữa đông người. Khoảnh khắc này sau đó còn được nhân vật chính chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan xôn xao.

Liên hệ với Milan Phạm, cô nàng giải thích: "Cũng không phải chuyện gì quá to tát. Chỉ là mình vớiThảo vốn thân nhau nhưng thời gian vừa rồi cả hai đều quá bận rộn, không thể hẹn hò ăn uống, chém gió như trước nên khi gặp lại mừng quá nên trao nhau nụ hôn luôn đó mà".

2015-11-10-144012-7574-1447144213.jpg

Nụ hôn đồng giới giữa Ngọc Thảo và Milan được chia sẻ trên trang cá nhân của nhân vật chính. Ảnh: Chụp màn hình.

Khi được hỏi không sợ "bạn trai tin đồn" đi cùng Ngọc Thảo phản ứng hay sao, Milan Phạm nói: "Mình không rõ bạn trai tin đồn bạn nhắc tới là ai nhưng từ trước đến nay mình với Thảo vẫn như là 'người yêu' của nhau vậy. (cười). Hai đứa hay đưa nhau đi ăn uống, xem phim, du lịch, ngủ chung nữa... Việc có nụ hôn như vậy là do thân nhau quá mà thôi".

Để fan không khỏi hiểu lầm và có những suy đoán không đúng, Milan Phạm nêu quan điểm rằng nụ hôn có nhiều ý nghĩa chứ không phải lúc nào cũng chỉ là tình yêu. Giữa hai cô nàng chỉ là sự gần gũi của hai cô bạn gái thân cực thân.

"Theo mình thì nam-nữ hay nữ-nữ đều nên thoải mái thể hiện tình cảm của mình, miễn là đừng gây khó chịu cho những người xung quanh là được", Milan Phạm nói về cách thể hiện tình cảm trong cuộc sống.

Tân Tân

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022