Bạch Dương (21/3 - 20/4)

bachduong6-1488931354861.jpg

Hôm nay Bạch Dương có thể sẽ phải xem xét lại mối quan hệ hiện tại của mình. Nếu như nó chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn tạm thời mà không xuất phát từ những cảm xúc chân thực từ cả hai phía thì có lẽ bạn nên cân nhắc về chuyện có nên tiếp tục nó hay không. Điều này sẽ đòi hỏi ở bạn sự mạnh mẽ và quyết đoán đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Bảo Bình, Sư Tử

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ cần đến một ngày nghỉ hoặc khoảng thời gian thư giãn. Có vẻ như cuộc “khủng hoảng” mới đây trong chuyện tình cảm đã khiến bạn cảm thấy quá mệt mỏi và muốn gục ngã. Đừng bi quan quá nhé, hãy tìm cách thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn ảm đạm hiện tại và nhìn nhận vấn đề bằng con mắt lạc quan hơn. Mọi việc sẽ suôn sẻ cả thôi.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Song Ngư, Xử Nữ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ cảm thấy hơi căng thẳng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi đây là hồi chuông báo hiệu rằng bạn cần suy nghĩ thực tế hơn trong mối quan hệ hiện tại. Nếu có bất cứ mâu thuẫn nào hãy thẳng thắn nói chuyện và tìm cách giải quyết nhé. Một vài cam kết sẽ cần được thực hiện để cả hai bạn nghiêm túc hơn trong mối quan hệ này đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Song Ngư, Sư Tử

Cự Giải (22/6 - 22/7)

cugiai7-1488931368893.jpg

Hôm nay Cự Giải có thể sẽ cần khoảng không riêng tư trong mối quan hệ của mình. Những mâu thuẫn nhỏ bị bạn phớt lờ thời gian qua nay đã ngày càng tích tụ lại và ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để giải quyết vấn đề. Hãy dành cho nhau không gian yên tĩnh để suy nghĩ thấu đáo trước khi thẳng thắn trò chuyện nhé.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Xử Nữ

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử cần trò chuyện nghiêm túc với nửa kia của mình để thấu hiểu nhau hơn. Dường như nửa kia của bạn đang hơi mơ mộng, trong khi đó bạn lại có suy nghĩ rất thực tế về mối quan hệ hiện tại. Hãy chia sẻ cởi mở với nhau và để nửa kia của bạn nói về mong ước của mình, từ đó hai bạn sẽ có thể hòa hợp và xích lại gần nhau hơn đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang đứng trước hai sự lựa chọn cho một mối quan hệ trong tương lai. Lời khuyên cho bạn là hãy lắng nghe tiếng nói trái tim mình, đồng thời thử hình dung ra tương lai của từng lựa chọn xem sao nhé. Điều này sẽ phản ánh mong muốn thực sự của bạn đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Cự Giải, Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

thienbinh6-1488931388512.jpg

Hôm nay Thiên Bình sẽ trở nên vô cùng nhiệt huyết trong chuyện tình cảm. Điều này sẽ khiến cho buổi hẹn hò của bạn vào tối nay thêm thú vị và bạn cũng trở nên quyến rũ hơn trong mắt nửa kia của mình đấy. Hãy tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn bên người đó nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Cự Giải, Nhân Mã

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có bước tiến đáng kể trong chuyện tình cảm. Buổi hẹn hò tối nay không những khiến hai bạn hòa giải được những mâu thuẫn trong thời gian qua, mà còn khiến hai người thấu hiểu nhau hơn. Hãy tranh thủ cơ hội này để chia sẻ về mong ước của hai bạn đối với mối quan hệ hiện tại nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ trở nên cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Dường như thời gian qua bạn đã quá khép kín và đóng cửa trái tim mình lại với mọi đối tượng tiếp cận. Điều này là không nên chút nào vì thực sự trong thâm tâm bạn cũng cảm thấy cô đơn. Hãy lắng nghe tiếng nói của chính mình và bắt đầu tìm kiếm nửa kia hoàn hảo nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

maket7-1488931399237.jpg

Hôm nay Ma Kết sẽ thành công trong việc chinh phục đối tượng mà mình đang để ý. Sau khoảng thời gian đầy khó khăn vừa qua thì cuối cùng hôm nay người ấy cũng chấp nhận và hồi đáp lại tình cảm của bạn. Tuy nhiên đừng vui mừng quá sớm nhé, sẽ còn rất nhiều thử thách mà hai bạn cần phải vượt qua để phát triển mối quan hệ này đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Xử Nữ, Song Ngư

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy thất vọng trong chuyện tình cảm. Người mà bạn đang để ý có vẻ đang cố vạch ra ranh giới giữa hai người, khiến cho mọi nỗ lực của bạn đều không mang lại kết quả như ý. Tuy nhiên đừng vội bỏ cuộc nhé, biết đâu sau này người đó sẽ đổi ý đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Nhân Mã, Song Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tuy rất muốn trốn thoát khỏi tình cảm rắc rối hiện tại nhưng bạn vẫn nên dũng cảm đối mặt với nửa kia để giải quyết triệt để vấn đề. Việc ai là người bắt đầu cuộc cãi vã không quan trọng, quan trọng là hai bạn có thể cảm thông và tha thứ cho nhau, nếu không mọi chuyện sẽ xấu đi đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Bọ Cạp, Kim Ngưu

Phạm Hương Ly

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022