Sự việc Quỳnh Anh Shyn bị một , thái độ làm việc thiếu nghiêm túc đang gây xôn xao. Phía Quỳnh Anh Shyn giải thích, cô nàng có thái độ khó chịu một phần vì đồ trang điểm không vệ sinh và thái độ của người makeup. Bạn của Quỳnh Anh, Zoie St.319 cũng lên tiếng bênh vực Quỳnh Anh, cho rằng cô nàng không thể có thái độ như vậy.

Sự việc càng được đẩy lên cao khi chuyên gia trang điểm tên Thảo vẫn khẳng định câu chuyện mình kể là hoàn toàn đúng sự thật và mới đây nhất, hot girl Linh Miu đã tham gia vào cuộc lùm xùm bằng những chia sẻ đứng về phía người trang điểm.

ghjhgjkghk-3378-1446176166-2940-14461789

Bức ảnh chụp Quỳnh Anh Shyn trong quá trình trang điểm cho buổi chụp hình.

Tối ngày 29/10, trên trang cá nhân, Linh Miu cho rằng Quỳnh Anh Shyn đang cố tình hạ bệ danh dự của chuyên gia trang điểm: "Em ơi, chạy đâu cho thoát. Trên đời này có 3 thứ không thể che giấu được là mặt trời, mặt trăng và sự thật".

Chia sẻ cùng iOne, Linh Miu nói: "Thảo là quản lý kiêm make up của mình. Mình sống với chị ấy bao nhiêu năm nay rồi và mình biết tính chị ấy như thế nào. Bao nhiêu người như Vân Navy, Văn Mai Hương... từng make up chỗ chỗ chị ấy chưa hề có sự phàn nàn hay tức tối gì về phong cách làm việc. Bản thân mình cũng thế, không cho người khác động lên mặt ngoại trừ chị ấy. Khi người quen của mình bị hạ uy tín và danh dự như thế thì đương nhiên mình phải bức xúc. Nói sai sự thật 180 độ như vậy thì đúng là ngượng mồm...thật đấy".

Linh Miu khẳng định phong cách làm việc của chuyên gia trang điểm này là thoải mái, thân thiện. "Chị ấy làm công việc trang điểm đã 10 năm nay. Cốp đựng vật dụng của chị lúc nào cũng sạch sẽ và toàn đồ đảm bảo, lại không có chì".

12188855-1673431422871903-2027-1769-2222

Linh Miu ra sức bảo vệ chuyên gia trang điểm hợp tác nhiều năm quanh ồn ào chuyện của Quỳnh Anh Shyn.

Nói về thái độ làm việc của Quỳnh Anh Shyn trong sự việc trên (không chào hỏi, biểu cảm khó chịu, kêu mệt bỏ chụp sớm, tự xóa lớp trang điểm) Linh Miu cho rằng điều đó không thể chấp nhận được. Cô nàng bức xúc khi nhiều người cho rằng chuyên gia trang điểm đang bịa chuyện. "Sự thật hôm đó có rất nhiều người chứng kiến và đều không hài lòng về thái độ làm việc ấy mà. Cái tối thiểu nhất là lời chào chẳng lẽ Quỳnh Anh Shyn 19 tuổi rồi mà vẫn chưa được học cái điều ấy?".

Linh Miu cho rằng việc Quỳnh Anh Shyn lên mạng bóng gió chê bai ê kip (qua status chê máy ảnh cơ chụp không đẹp bằng iphone) như thế thì việc chuyên gia trang điểm "tố" lại bằng hình thức tương tự cũng là phù hợp. Linh Miu ủng hộ cách làm của chuyên gia trang điểm vì cho rằng Quỳnh Anh Shyn là người không biết điều trước.

Linh Miu khẳng định những lời nhận xét hay bảo vệ trên là hoàn toàn khách quan, không có chuyện đặt tình cảm hay tư thù gì để nói: "Mình chẳng sợ ai hiểu lầm. "Cây ngay không sợ chết đứng" mà. Mình nói rồi, trên đời này có 3 thứ không che giấu được là mặt trời, mặt trăng và sự thật".

Ngày hôm qua 29/10, Quỳnh Anh Shyn bị một chuyên gia trang điểm chỉ trích thái độ làm việc vì đến muộn 1 tiếng, đến nơi không chào hỏi ai, bất hợp tác khi trang điểm, không tôn trọng các phó nháy. Chụp được 30 phút, Quỳnh Anh kêu mệt không chụp và tự xóa lớp trang điểm.

Sau đó, Quỳnh Anh Shyn đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh do cô nàng tự chụp bằng điện thoại kèm status: "Một cái điện thoại còn hơn 10 cái máy cơ". Status này được cho là bóng gió chê bai e kip hôm đó.

Quản lý Quỳnh Anh Shyn cho biết đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn làm việc với ê kip này. Người này tiết lộ lý do đến trễ là vì Quỳnh Anh Shyn không hề biết trước giờ hẹn của ê kip. Về phần make up, Quỳnh Anh Shyn vẫn ngồi yên để chuyên gia trang điểm dù biết dụng cụ make up không được vệ sinh. Khi Quỳnh Anh Shyn yêu cầu không cần dùng mi giả vì nặng mắt thì chuyên gia trang điểm không nghe mà trả lời cộc cằn. Thời gian chụp là 2h chiều nắng gắt, lúc đó Quỳnh Anh Shyn chưa ăn gì nên bị tụt huyết áp. Lúc ra về cô vẫn chào hỏi rất lễ phép quản lý phim trường.

T&T

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022