Gần đây trên trang cá nhân của Kỳ Hân đăng tải một số hình ảnh cùng dòng trạng thái bị nhiều người nghi ngờ "đá xéo" Ly Kute (bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân). Cụ thể, Kỳ Hân đã đăng tải những hình ảnh về một con sâu xanh đang đu bám trên cành nhiều lần với những caption khó hiểu. 

Tấm hình đầu tiên, Kỳ Hân viết: "Tặng cành cây này cho những bạn gái, nhất là những có bụng tốt". Kế đó, cô nàng đăng 3 tấm hình con sâu trên cành ở những tư thế khác nhau lên Instagram. Ở tấm hình con sâu đang phải chổng ngược vất vả bám trên cành cây, Kỳ Hân treo dòng status: "Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành..." .

Không ít người đã nhận ra nội dung của status này khá tương đồng với một status của Ly Kute từng đăng trước đó: "Cái cây xanh xanh, thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con...". Trong câu nói này, Ly Kute đã cố tình bỏ chữ ba đi như để nói về sự đơn thân, dám chấp nhận nuôi con một mình.

2016-04-12-173332-7037-1460458595.jpg

Tấm hình đầu tiên mà Kỳ Hân đăng tải về một chú sâu trên Facebook. 

2016-04-12-173354-2478-1460458595.jpg

Sau đó cô đăng tiếp tấm ảnh về chú sâu cùng caption: "Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành...".

Ly-Kute-6963-1460458595.jpg

Status của Kỳ Hân bị phát hiện khá giống với status của Ly Kute từng đăng trước đó.

Hình ảnh một con sâu sống thoải mái và hình ảnh một con sâu vất vả đu bám lấy cành cây có sự trái ngược khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc sống thực tại của cả Kỳ Hân và Ly Kute. Hành động này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ liệu có phải Kỳ Hân đang "gây chiến" với Ly Kute?

Sau khi bị một bài báo đặt nghi vấn về việc "đá xéo" này, Kỳ Hân lên tiếng trên trang cá nhân với thái độ bức xúc. Cô mong muốn những ai đứng ngoài cuộc, không hiểu chuyện hãy ngưng suy diễn.

Chân dài giải thích: "Cái status đầu tiên cách đây vài tháng nói lên thì còn có liên quan, chứ bất kỳ cái status nào của tôi cũng không hề liên quan nhé, đơn giản vì tôi cũng chả quan tâm. Cũng chả cần gì hơn nữa, tôi chỉ muốn yên ổn, cũng chả cần showbiz nữa đâu...".

Kỳ Hân còn thể hiện thái độ rõ ràng khi chia sẻ ai đã từng tiếp xúc và quen biết cô thì sẽ hiểu, còn những người chỉ biết cô qua những bài báo hay miệng đời thì mặc kệ, cứ ghét cũng chẳng sao.

2016-04-12-165304-6271-1460458596.jpg

Kỳ Hân lên tiếng khẳng định mình chẳng "đá xéo" ai trong những hình ảnh đăng tải gần đây.

Trước đó, vào khoảng thời gian công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân từng đăng tải một tâm thư dài gián tiếp gửi đến Ly Kute khẳng định cô không cướp chồng, cướp cha của một ai. "Nhưng cái gì cũng sẽ có nguyên nhân hết các bạn ạ, tại sao các bạn không tự nghĩ xem tại sao chuyện lại có thể xảy ra như vậy, nguyên nhân là gì? Tại sao chị ấy tốt như vậy mà anh ta lại có thể đối xử với chị như thế?... Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau... Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi", Kỳ Hân viết.

Trong một status khác có nội dung "Nếu yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ hai. Cũng như vậy, nếu đắn đó giữa đi và ở, tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thực sự muốn ở lại, việc gì bạn phải đắn đo" của Kỳ Hân cũng bị nghi ngờ là "nhắc khéo" Ly Kute.

Về phía Ly Kute, cô đã hạ sinh bé trai vào ngày 25/3 vừa qua. Cô từng chia sẻ chấp nhận làm bà mẹ đơn thân khi nhắn nhủ với con trai: "Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé".

Mối quan hệ 3 người Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân trở nên căng thẳng kể từ khi Mạc Hồng Quân công khai hẹn hò Kỳ Hân trong khi Ly Kute đang mang thai đứa con của anh. Trong suốt quá trình này, chàng cầu thủ đào hoa của làng bóng ít có động thái thể hiện trách nhiệm, lại thường xuyên đăng tải ảnh vui vẻ bên tình mới. Trong khi đó, Ly Kute chật vật với cái thai ngày một lớn. Bất cứ động thái nào của cả 3 người đều thu hút sự chú ý từ dư luận. 

Thanh Xuân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022