Những ngày qua, nhiều bạn trẻ Đà Nẵng chia sẻ không gian của một phim trường chụp ảnh mang tên Thuận Phước Field. Nằm cách trung tâm thành phố không xa, cảnh sắc nơi đây khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ vì chẳng khác gì một nông trại ở trời Âu.

page-7769-1461666135.jpg

Quang cảnh phim trường như trời Âu giữa lòng Đà Nẵng.

Bạn sẽ như lạc vào thế giới của đất nước Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ được vây quanh những mảng tường rào đủ màu sắc. Đó còn là những cánh đồng cỏ khô hay những chiếc xe hơi cũ kĩ, những chiếc thùng phi, lốp xe được sơn màu hai bên đường... Nếu không biết đây là Đà Nẵng chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đang đặt chân đến một trang trại châu Âu nào đó mà vẫn hay thường thấy trong phim ảnh.

Phim trường này đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng đã thu hút một lượng bạn trẻ đến pose hình sớm. Trên FB, nhiều người đang rỉ tai nhau và lập kế hoạch kéo đến đây để chụp ảnh. Quản lý Thuận Phước Field - anh Trung chia sẻ: "Phim trường này được lấy cảm hứng từ những nông trường, trang trại ở châu Âu. Mục đích ban đầu của tụi mình là xây dựng nó để những đoàn phim chụp ảnh cưới, kỉ yếu thôi nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ như thế", anh nói.

Phim trường này được giới thiệu đang khai thác diện tích khoảng 3.000m vuông. Những đạo cụ, vật liệu trang trí đều được tự tay thiết kế, một số hoa giả thì được đặt mua.

Thuan-Phuoc-Field-10-2235-1461666135.jpg
Thuan-Phuoc-Field-13-3805-1461666136.jpg
Thuan-Phuoc-Field-16-4521-1461666136.jpg

Khung cảnh giống như một nông trại với những đạo cụ bắt mắt sẵn sàng làm xiêu lòng teen mê chụp hình.

Phúc Lê - anh chàng nhiếp ảnh may mắn là người đặt chân đến phim trường này và có những khoảnh khắc hình đang được chia sẻ ầm ầm trên Facebook. Phúc Lê chia sẻ kinh nghiệm cho bạn trẻ muốn đến đây để chụp hình: Thời gian đẹp nhất là tầm 4 rưỡi chiều để tránh nắng gắt; nên chuẩn bị sẵn điện thoại hoặc máy ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp; Cần có một người đồng hành hoặc một nhóm bạn để chụp ảnh cho nhau; Mang một ít tiền để làm phí vào cửa.

Giá vé ở đây hiện tại là 200k cho một tiếng chụp ảnh. Nói về khoản phí này, ban quản lý cho biết: "Do phim trường chưa đi vào hoạt động, còn đang thi công nên phía đơn vị không muốn có người đổ xô về gây cản trở cho tiến trình hoàn thiện nên mới đưa ra mức phí đó. Mình biết nó hơi cao so với mặt bằng chung và đây chỉ là cách giải quyết tạm thời. Khi phim trường đi vào hoạt động, bên mình sẽ đưa ra quy định cụ thể, rõ ràng hơn để phục vụ các đối tượng".

Phim trường này nằm ở địa chỉ đường Lê Văn Duyệt. Khi đi ở trên cầu Thuận Phước là có thể thấy được khung cảnh từ trên cao. Phim trường hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm chụp hình hot nhất ở Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Phúc Lê

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022