Mỗi ước mơ luôn cần một “cú hích” đủ lớn để thúc đẩy trở thành sự thật. Hội trại “Dream UP!” được Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh tổ chức với mong muốn sẽ mang đến cho các bạn học sinh những hoạt động thú vị và ý nghĩa giúp đánh thức ước mơ và dẫn đường cho các bạn đến gần hơn với thành công.

1. Được truyền cảm hứng

5 “Người dẫn đường” với 5 câu chuyện thành công trong những lĩnh vực khác nhau sẽ cùng bạn đánh thức khát khao chinh phục ước mơ. Đó là chị Ngô Thùy Ngọc Tú – Đồng sáng lập, thành viên Hội đồng Quản trị YOLA; chị Đỗ Hải Anh – Quán quân chương trình So you think you can dance mùa thứ 4; anh Nguyễn Hải Ninh – Đồng sáng lập, CEO The Coffee House; chị Trần Thanh Vân (Vân Possible) – Radio host của XONE FM và anh Đào Minh Vũ – Giám đốc sản xuất của Unlimited Entertainment.

Kinh nghiệm đứng lên từ hai bàn tay trắng, quyết tâm vượt qua những thất bại đầu tiên, nỗ lực vươn lên và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để biến ước mơ thành sự thật… – những câu chuyện sống động, thực tế được chia sẻ chân thành và cởi mở sẽ là bài học hữu ích truyền cảm hứng cho bạn trên bước đường đầu tiên.

khamphacongthucchinhphucuocmotaihoitraid

Cơ hội được lắng nghe câu chuyện chinh phục ước mơ của các “Người dẫn đường” tại hội trại “Dream Up!”.

2. Được hướng dẫn bởi những người thành công

Bạn trẻ từ khắp nơi trong thành phố sẽ được chia sẻ ước mơ và khó khăn gặp phải của mình với những “Người dẫn đường”. Các chuyên gia sẽ lắng nghe, cùng bạn “gỡ rối” và tìm ra giải pháp hợp lý cho các khó khăn, vướng mắc của mình. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn ước mơ để theo đuổi, các chuyên gia và những hoạt động thú vị của chương trình sẽ giúp bạn khám phá bản thân và xác định đâu là đích đến của chính mình.

3. Được hoạch định “lộ trình” hiện thực hóa ước mơ

Những hoạt động thú vị trong hội trại “Dream UP!” với “Công thức 5 bước” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đam mê và ước mơ của bản thân, có được bức tranh tổng quát về hành trình theo đuổi những ước mơ đó, biết cách lập kế hoạch và lộ trình để hiện thực hóa ước mơ. Đây cũng là nơi mà ước mơ của bạn được “tôi luyện” với những thử thách mà chương trình đưa ra, qua đó giúp bạn củng cố lòng quyết tâm của mình.

4. Có cơ hội nhận giải thưởng với tổng trị giá đến 130 triệu đồng

Những học bổng hấp dẫn từ Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh sẽ giúp bạn có một khởi đầu hoàn hảo, là bước đi đầu tiên của bạn trên con đường hướng tới ước mơ. Tự hào đã đồng hành cùng 5.000 học viên tiến đến gần hơn đến ước mơ của mình, YOLA sẽ giúp bạn có một nền tảng tiếng Anh vững chắc, truyền cảm hứng và đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục ước mơ, xóa vỡ những rào cản ngôn ngữ và bước một bước dài ra thế giới.

khamphacongthucchinhphucuocmotaihoitraid

Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục mọi ước mơ.

“Mọi ước mơ đều có thể trở thành sự thật, nếu chúng ta nỗ lực theo đuổi chúng” – đó là câu nói nổi tiếng của Walt Disney. Hãy bước những bước đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ của mình bằng cách đăng ký tham gia ngay Hội trại “Dream UP!” diễn ra vào ngày 07/08/2016 tại trung tâm GEM Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM tại: http://bit.ly/TraiheDreamUP .

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022