tgt_hotgirl_ribisachi_faptv_3.jpg

Ribi Sachi thành viên của nhóm hài triệu views FAPTV

Ribi Sachi là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi xuất hiện trong các MV của các nghệ sỹ đình đám như: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải, Only C, Lou Hoàng,.. Đặc biệt, cô là người đã tham gia và đồng sáng lập nên nhóm hài triệu views trên youtube FAPTV.  Hãy cùng Thế Giới Trẻ lắng nghe những chia sẻ thú vị trong cuộc sống của cô nàng diễn viên trẻ đầy tài năng này nhé!

- Xin chào Ribi, sau khi được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn, bạn cảm thấy như thế nào? - Mình cảm thấy vui vì được các bạn yêu mến, ủng hộ và theo dõi mình suốt khoảng thời gian vừa qua. - Nổi tiếng như vậy, có khi nào bạn có cảm thấy áp lực không? - Có chứ! Đôi lúc mình cũng cảm thấy áp lực vì không thể thực hiện được những điều mà mình muốn. Cũng như áp lực phải làm tốt hơn những việc sẽ làm. Thỉnh thoảng, mình cũng cảm thấy bị làm phiền trong cuộc sống riêng tư.

tgt_hotgirl_ribisachi_faptv_2.jpg

Ribi Sachi chia sẻ: Được nhiều người biết đến đôi khi cũng có chút phiền trong cuộc sống riêng tư

- Trong cuộc sống, bạn có không hài lòng về bất cứ điều gì hay không? - Cho tới thời điểm hiện tại, mình cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Được làm công việc mình yêu thích, hết lòng vì nó, được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, được nhiều người yêu mến. Vì thế, mình cảm thấy khá là mãn nguyện, không điều gì làm mình không hài lòng cả. - Sở hữu vẻ đẹp thanh tú rạng ngời, có bao giờ bạn muốn thay đổi bất cứ điểm nào trên khuôn mặt mình hay không? - Có đôi lần, mình nghĩ sẽ thay đổi một vài điểm trên khuôn mặt mình để tăng thêm độ hoàn hảo hơn nhưng lại không dám, vì sợ sửa rồi lại không được đẹp như ý mình muốn. (cười) - Được biết, Ribi vẫn đang “lẻ bóng một mình”. Vậy, hình mẫu lý tưởng của Ribi như thế nào? - Hình mẫu lý tưởng mình dễ bị thu hút và có thể chinh phục được trái tim mình đó là người trưởng thành, khiêm tốn và tinh tế.

tgt_hotgirl_ribisachi_faptv_1.jpg

 Cô nàng tiết lộ, mình dễ bị thu hút bởi những chàng trai trưởng thành, khiêm tốn và tinh tế.

- Thế còn những tin đồn về các chàng trai xung quanh bạn? - Khi mình diễn chung với bạn diễn nam, thường sẽ có tin đồn tình cảm giữa Ribi và những bạn ấy, nhưng tất cả chỉ là đồng nghiệp thôi. - Từ trước đến nay, Ribi tham gia diễn xuất khá nhiều với các soái ca điển trai, phong độ. Không biết ai là người để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất? - Từ trước đến nay, những bạn nam diễn chung ai cũng để lại cho mình những ấn tượng khác nhau. Tất cả đều nhiệt tình và hỗ trợ hết mình nên mỗi người mình đều có một nét ấn tượng riêng biệt. - Sở thích hằng ngày mà Ribi thường hay làm là gì? - Công việc hằng ngày của mình rất nhiều, đặc biệt là lịch quay dày đặc Chính vì thế, nếu có ngày nghỉ thì ngủ là việc đầu tiên mình làm. Ngoài ra, mình đặc biệt thích nghe nhạc, đi du lịch. - Nếu để chọn đi du lịch ở một nơi xa nhất, bạn yêu thích nơi nào nhất? Vì sao? - Mình rất thích đi du lịch ở là Hàn Quốc. Bởi vì, mình thích thời tiết, đồ ăn và phong cách sống của họ. - Tự nhận xét về bản thân, bạn thấy mình là người như thế nào? - Mình là người kĩ tính, có một chút nóng nảy, nhưng lại là người vui vẻ dễ chịu, có chút khùng điên nữa. (cười) - Bạn có thể bật mí dự định đặc biệt trong tương lai của mình cho độc giả Thế Giới Trẻ biết có được không? - Sắp thời, mình vẫn tiếp tục quay series phim học đường Chàng Trai Của Em , tham gia một vài chương trình truyền hình và các dự án trong thời gian sớm nhất tại FAPTV. Cảm ơn Ribi đã có những chia sẻ khá thú vị của bản thân cho Thế Giới Trẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022