Ngày 13/3, hot girl Malaysia Joyce Chu tung MV Em nhớ anh cùng những cảnh quay được thực hiện tại Việt Nam. Cô gái được mệnh danh là “hot girl trà sữa” Malaysia này còn trổ tài hát bằng tiếng Việt, tuy còn khá ngọng nghịu nhưng vẫn khiến nhiều người thích thú.

Trong MV, Joyce Chu diện áo dài truyền thống Việt Nam ôm đàn hát. MV ghi lại hình ảnh của cô nàng khi đi khám phá nhiều địa điểm quen thuộc tại TP HCM như chợ Bến Thành, hồ con Rùa, dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà… Không cần quá cầu kỳ về bối cảnh hay trang phục, MV của Joyce Chu vẫn ghi điểm với bởi những khoảnh khắc chân thật, gần gũi khi cô nàng ngồi vỉa hè ăn những món bình dân.

1-1998-1457936652.jpg

Vẻ đẹp nhẹ nhàng hệt con gái Việt của Joyce Chu.

MV được quay trong thời gian Joyce Chu có dịp sang Việt Nam công tác và tham quan. Hot girl đã cố gắng tập phát âm và học thuộc lời tiếng Việt để đem đến một món quà dễ thương cho các fan dù chất giọng vẫn còn chưa chuẩn lắm.

Joyce Chu còn thầm bày tỏ tình cảm của mình bằng câu hát: “Dù trời mưa hay nắng to, trái tim này chỉ biết nhớ nhung. Người con trai mà em nhớ mong là một chàng trai Việt Nam dễ thương. Lần đầu tiên gặp nhau, anh đã cho em vấn vương”.

Untitled-4-9690-1457936652.jpg

Cảnh trong MV đa phần ghi lại những trải nghiệm trong chuyến khám phá cảnh quan và ẩm thực Sài Gòn của hot girl Malaysia.

Nhiều fan Việt đã để lại bình luận khen ngợi cho sản phẩm lần này của Joyce Chu. “Giọng hát đáng yêu quá. Tấn công sang thị trường Việt Nam luôn rồi. Sức hút lớn quá nha”, “Trời ơi, da gà của mình nổi lên khi nghe cô ấy hát tiếng Việt. Hi vọng Joyce Chu sẽ sớm quay lại Việt Nam”.

Joyce Chu sinh năm 1997, đến từ Malaysia. 9X nổi tiếng trong cộng đồng mạng châu Á nhờ ngoại hình xinh xắn, nụ cười ngọt ngào và tài năng cover các ca khúc hot, chơi đàn guitar, ukelele. Hiện hot girl này thu hút hơn 1 triệu like trên fanpage và 250 ngàn lượt người theo dõi trên kênh YouTube.

Tupo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022