Lâm Hữu Nghị (sinh năm 1992, tại Bạc Liêu) là anh chàng từng gây chú ý tại chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến cuối 2017. Sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát tình cảm, 9x còn xuất hiện tại chương trình Khúc hát se duyên, Sing My Song...

Huu-Nghi-3577-1528811831.jpg

Hữu Nghị từng khiến Cara Phương bật khóc tại 'Vì yêu mà đến'.

Hữu Nghị từng dùng ca khúc Đối với anh để tỏ tình với hot girl Cara Phương. Anh chàng hát tặng cho bạn gái nghe bằng tình cảm chân thành. Món quà khiến "bạn gái Sơn Tùng M-TP" cảm động đến rơi nước mắt... Tuy nhiên, Cara Phương vẫn phải nói lời xin lỗi Hữu Nghị vì chưa tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn.

hot-girl-duoc-trai-dep-to-tinh-den-bat-khoc--nhung-van-noi-l-1507276784_500x300.jpg
 
 
Hot girl được trai đẹp tỏ tình đến bật khóc... nhưng vẫn nói lời từ chối

Màn tỏ tình của Hữu Nghị dành cho Cara Phương

Sau một thời gian, Hữu Nghị quyết định dùng chính ca khúc từng đem đi tỏ tình thất bại để thực hiện MV. Sản phẩm được anh chàng đầu tư với bối cảnh chính tại Đà Lạt. Giai điệu của bài hát là điều đầu tiên khiến nhiều người thích thú, phần lời có thể làm "lụi tim" bất cứ cô gái nào lần đầu khi nghe.

hot-boy-vi-yeu-ma-den-lam-moi-ca-khuc-tung-to-tinh-that-bai-1528811359_500x300.jpg
 
 
Hot boy 'Vì yêu mà đến' làm mới ca khúc từng tỏ tình thất bại

MV 'Đối với anh' - Hữu Nghị

Không não nề, u buồn, ca khúc kể chuyện tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào của hai nhân vật chính tại xứ sở ngàn hoa. Bài hát tạo cho người xem cảm giác thoải mái, lạc quan, yêu đời.

Hữu Nghị không ngại cho biết việc quyết định làm MV cho ca khúc vì tình cảm sâu đậm với Cara Phương. Anh chàng thú nhận, chính vì điều này nên cố tình mở đầu MV bằng cách dàn dựng giống MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP (MV có sự tham gia diễn xuất của Cara Phương).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022