Mới đây, cô ca sĩ 9X Hòa Minzy đã giãi bày trên Facebook về quá trình 4 năm lập nghiệp của mình. Đó là hành trình của một cô ca sĩ trẻ xa nhà từng bước nỗ lực một mình để chạm tay vào ước mơ. Những chia sẻ của Hòa Minzy ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận của người hâm mộ.

“Tôi vẫn nhớ hồi cách đây 4 năm khi tôi quyết định cuộc sống tự lập. Tôi ước mình một lần được xuất hiện trên sóng truyền hình và cả gia đình được ngồi trước màn hình TV để theo dõi .

Tôi vẫn luôn ao ước được một lần đi máy bay, vẫn luôn ước mơ có thể có thật nhiều tiền để đi du lịch, để có thể một lần đi taxi mà ko phải nhìn đồng hồ, để có thể đi shopping mà không cần nhìn giá, để đi được đến những nơi mà mình thích, mà mình vẫn chỉ thường thấy trên Internet”, Hòa Minzy nói về ước mơ 4 năm trước.”, cô kể.

hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng

Hòa Minzy khẳng định, cuộc sống mới với những thành công đầu đời tuy nhỏ bé nhưng đã thay đổi rất nhiều cuộc đời cô: được xuất hiện trên truyền hình, được hát và được thể hiện đam mê, giúp đỡ được bố mẹ, giúp đỡ được mọi người, giúp cô thực hiện được những mong ước của bản thân đã từ rất lâu.

“Tất nhiên dù là ngày xưa hay đến bây giờ, tôi vẫn không thể nào quên quãng thời gian khó khăn mà một nghìn đồng hay 2 nghìn đồng rất quan trọng. Kiếm được đồng tiền chẳng dễ tẹo nào, ngày xưa vất vả 10 thì bây giờ còn vất vả 20. Còn đủ thứ áp lực và khiến bản thân tàn tạ hơn cái thời 1, 2 nghìn đó nhiều”, cô kể về quãng thời gian khốn khó.

Và nhiều người hâm mộ bất ngờ vì quan niệm về tiền bạc khá sâu sắc và trưởng thành của Hòa Minzy:

“Tôi không có thói quen cầm tiền người khác tiêu.

Con gái 2016 rồi. Đừng cứ quen tiêu tiền của người khác nữa. Đừng dựa dẫm người khác nhiều, nếu không dễ bị khinh lắm. Tiền của bố mẹ thì khác nhưng cũng đến 1 độ tuổi nhất định thôi. Với tôi 17 ,18 tuổi là có thể tự lập và sống rời xa vòng tay bố mẹ rồi. Nhưng phải luôn hứa với bản thân đồng tiền bạn kiếm được là đồng tiền sạch nhé. Như vậy bố mẹ mới đủ niềm tin với bạn khi sống ở cuộc sống đầy cạm bẫy ngoài kia. Và bạn cũng phải có tự trọng với chính bản thân mình nữa.

4 năm bước chân ra ngoài xã hội. Ngoài khoảng thời gian đầu tiên tiêu tiền của bố mẹ ra thì từ đó đến giờ tôi đã không cần đến đồng tiền của ai cả. Tôi luôn tự hào về điều đó. Đến bây giờ tôi đã thoải mái đi đến những nơi mà tôi muốn, mua những thứ mà tôi muốn, ăn những món ngon mà tôi muốn và quan trọng là tự chủ động làm những điều bản thân mình thích!.

Ngưng kêu giời kêu đất, ngưng than đau khổ khi thất tình, ngưng bóc mẽ nhau khi chia tay.

Con gái nhất định phải cố gắng kiếm tiền, độc lập tài chính.

Xinh đẹp, nhất định phải xinh đẹp hơn.

Thành đạt nhất định phải thành đạt hơn.

Nhất định phải báo hiếu bố mẹ trước rồi mới nghĩ đến chuyện toàn tâm về nhà chồng chăm lo bố mẹ chồng được.

Tôi không phải đang khoe mình có nhiều tiền, tôi vẫn chưa mua được nhà, và xe . Vẫn chưa đón được cả gia đình vào sống cùng. Nhưng tôi chia sẻ chỉ mong cho tất cả các bạn ai cũng có thể thoải mái sống và ko bị đồng tiền người khác chi phối.

Ít cũng được, nhiều cũng được nhưng nhất định phải là tiền của mình làm ra.

Tiêu đồng tiền của mình nó sướng và thoải mái lắm”.

Chia sẻ với PV Dân trí, chị gái của Hòa Minzy - nữ MC Nguyễn Thị Hằng nói về tính cách của em gái như sau: “Tôi bên ngoài điềm đạm và lý trí, Hòa bên ngoài bộc trực, tình cảm, mạnh mẽ mà rất sâu sắc”.

Nhan sắc tươi trẻ của Hòa Minzy hiện tại

hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng
hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng
hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng
hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng
hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng
hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng
hoa-minzy-con-gai-2016-dung-tieu-tien-ng

Phương Nhung

Xem thêm :, , , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022