hau-clip-goi-duc-ba-tung-tung-anh-ao-daiBà Tưng tung ảnh áo dài để vớt vát hình ảnh quá lố trước đó?
Sau clip phản cảm nhận không ít gạch đá tối qua, Bà Tưng bất ngờ xoay 180 độ, dịu dàng với tà áo dài trắng như vớt vát lại hình ảnh của mình. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, Bà Tưng ngồi xích lô kéo, tay ôm hoa, miệng cười duyên dáng đúng chất người con gái Việt. Nhìn hình ảnh đẹp này, khó ai có thể nghĩ rằng cách đây chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, cũng cô gái ấy vừa gây phẫn lộ với hình ảnh khoe thân phản cảm trong clip mới.
"Mơ khách đường xa khách đường xa / Huyền Anh trắng quá nhìn ko ra", Bà Tưng bất ngờ nảy thơ phái trên bức hình.
hau-clip-goi-duc-ba-tung-tung-anh-ao-dai
Hình ảnh Bà Tưng nền nã áo dài.
Nhắc tới Bà Tưng, người ta sẽ nhớ ngay tới một cô gái trẻ với những phát ngôn ngông cuồng, cùng nhiều hành động lố bịch và táo bạo. Hình ảnh một Bà Tưng sexy, gợi tình và thích "thả rông" đã ăn sâu, bám rễ vào suy nghĩ của cư dân mạng, nên việc cô có thay đổi hình ảnh cũng chẳng thể xóa đi những vết nhơ trước đó của mình.
hau-clip-goi-duc-ba-tung-tung-anh-ao-daihau-clip-goi-duc-ba-tung-tung-anh-ao-daihau-clip-goi-duc-ba-tung-tung-anh-ao-daiHình ảnh phản cảm quen thuộc của Bà Tưng.
"Đừng lợi dụng tà áo dài để gây ấn tượng tốt trc công chúng. Chiêu này mấy gái hư sử dụng suốt, nhàm quá rồi", "Đừng làm xấu hình ảnh người con gái Việt"... là những bình luận của cư dân mạng về hình ảnh mới của Bà Tưng.
Theo Công Lý
hình ảnh, tà áo dài, quá lố, phản cảm, người con gái, cư dân mạng, khoe thân, ăn sâu, gây ấn tượng, bình luận hình ảnh, bà tưng, áo dài, tà áo dài, bà tưng bất ngờ, tà áo dài trắng, bà tưng bất, tưng bất ngờ, áo dài trắng, bà tưng tung ảnh, Hậu clip gợi dục, Bà Tưng tung ảnh áo dài vớt vát hình ảnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022