hai-phong-1260-cap-doan-vien-thanh-nien-

Các đoàn viên xếp hình bản đồ Việt Nam.

Chương trình tại Hải Phòng lần này đón nhận sự tham gia của 1.260 cặp đôi là các nam nữ thanh niên cùng nắm tay nhau từ vạch xuất phát qua các cổng màu cho đến khi về đích.

Việc chạy qua các cổng màu chính là điểm nhấn của chương trình; khi chạy, các cặp đôi sẽ lần lượt vượt qua 5 cổng màu khác nhau và được nhuộm những gam màu rực rỡ, tượng trưng cho sức sống của tuổi trẻ và tương lai hứa hẹn của một cuộc sống mới trên các Đảo Thanh niên tiền tiêu của Tổ quốc.

Ban tổ chức đã trao giải cho 10 cặp đôi thắng cuộc với hai yếu tố được đảm bảo đó là: cặp đôi về đích đầu tiên và trên áo đã nhuộm đủ 5 gam màu.

Sau khi kết thúc “Đường chạy sắc màu tuổi trẻ” các bạn trẻ đã tập trung về khu vực sân khấu chính tại Quảng trường Nhà hát thành phố để cùng ghép hình bản đồ Tổ quốc Việt Nam, tung màu tập thể và cùng hô vang khẩu hiện “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tạo nên một hình ảnh Việt Nam rực rỡ sắc màu, trày đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ dành tình yêu của mình cho quê hương đất nước.

hai-phong-1260-cap-doan-vien-thanh-nien-

"Đường chạy sắc màu tuổi trẻ", thể hiện tình yêu tổ quốc.

Chương trình Đường chạy Sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi - Happy colour run 2016 chính là một hoạt động cụ thể và thiết thực của tuổi trẻ thành phố chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Bên cạnh đó chương trình cũng tạo ra sân chơi giúp cho đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, bồi đắp tình yêu quê hương đất nước cổ vũ cho thanh niên xung phong lập nghiệp tại các Đảo Thanh niên trong đó có đảo Bạch Long Vĩ, thành phố Hải Phòng.

Tại chương trình, các đơn vị tài trợ đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ xây dựng đảo Bạch Long Vĩ và trao 2 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho 2 gia đình thanh niên xung phong tiêu biểu lập nghiệp, phát triển kinh tế tại đảo.

hai-phong-1260-cap-doan-vien-thanh-nien-
1.260 cặp đoàn viên tham gia đường chạy mừng sinh nhật Bác.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đánh giá cao tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ thành phố Hải Phòng cũng nhưng tình yêu quê hương đất nước mà các bạn đã thể hiện.

Hồng Ngân

Xem thêm :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022