Một video đang được cộng đồng yêu thú cưng chia sẻ tích cực bởi độ kute không đỡ nổi. Hai nhân vật chính trong video là hai chú chó vừa nghịch ngợm banh nhà bằng cách xả đầy lông gà trên sàn.

Lát sau, khi phát hiện, chủ nhân của hai chú chó mới than vãn: "Hôm qua vừa mới trói lại xong, hôm nay y chang, còn tệ hơn nữa. Không cách nào để dạy, mắng cũng thế. Bây giờ hai đứa chúng mày có muốn ở trong nhà không?".

top-3019-1441790967.jpg

Chú chó vô tư chui vào đám lông để ngụy trang khi bị mắng. Ảnh chụp màn hình.

Khi nghe chủ nhân clip cất tiếng hỏi "Con Mật đâu?", thì một chú chó mới lù lù ngẩng đầu dậy sau khi cố gắng "ngụy trang" bằng cách vùi đầu vào đống lông gà để chủ mình khỏi phát hiện. Hành động này khiến tác giả clip đang tức giận cũng phải bật cười. 

Chú chó tỏ ra ngoan ngoãn, cam chịu khi bị chủ nhân căn vặn: "Nghịch được thì dọn được đúng không? Ăn hết đống lông này đi nghe chưa, hai con giời đánh!". Giọng điệu mắng yêu của chủ nhân hai chú chó khiến người xem không nhịn được cười.

Độ lém lỉnh của hai chú chó, đặc biệt là chú chó lớn trong video nhận được nhiều lời bình luận khen ngợi hài hước của các bạn trẻ. "Có ai như mình không, ban đầu cứ tưởng là chỉ có một bé, đến khi cô chủ gọi "Mật" thì mới biết là có hai bé", Pham Tuan Anh bình luận.

chu-cho-3-7958-1441790967.jpg

Chân dung chú chó lém lỉnh siêu đáng yêu trong clip. Ảnh: Mật Pet Family.

Trước độ phấn khích của các teen dành cho 2 chú chó "giời đánh", chủ nhân clip hứa hẹn sẽ đăng thêm những pha quậy phá đáng yêu của lũ "nặc nô" này. Hiện video đã hút hàng trăm nghìn lượt xem và được chia sẻ trên nhiều fanpage lớn.

Video chú chó ngụy trang khi bị chủ mắng

Mai Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022