18519705_1832518500403505_66259293559741

MV mới đây nhất của hai chàng trai cùng họ tên, là Hoàng Văn Long đang gây sốt trên mạng xã hội facebook tuần qua, tuy nghề nghiệp không liên quan đến âm nhạc nhưng hai người đều có đam mê về ca hát, với MV ‘con sai rồi’ nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ cư dân mạng, nhiều người đã bật khóc, hai chàng trai này đã làm tan chảy trái tim của rất nhiều người.

dddd.jpg

binh-luan.jpg

Lời bài hát cũng là một câu chuyện có lẽ rất đời thường không xa vời với những ai đã từng sai lầm, đã từng ăn chơi; lêu lổng; cãi lời cha mẹ; đã để cha mẹ ngóng chờ mòn mỏi những bữa cơm…MV không chỉ mang tính chất giải trí mà đánh vào lòng trắc ẩn của mỗi con người, thức tỉnh thế hệ trẻ, tránh xa những cám dỗ và quay về làm lại từ đầu.

binh-luan-1.jpg
1.jpg

MV chế lời bài hát tuy không có gì cao siêu nhưng thành công của hai chàng trai tên Long là lấy được nước mắt của người nghe, người xem. Hơn hết trong thâm tâm mỗi người dù hoàn cảnh nào, là ai cũng đều có tình thương, một bài viết lời có lẽ chưa được chuyên nghiệp nhưng MV này có ý nghĩa nhân văn về gia đình.

MV thể hiện một thông điệp đến tất cả mọi người rằng ‘hãy yêu thương cha mẹ khi cha mẹ còn có thể ở bên bạn’, xuyên suốt bài hát là một chuỗi những hoài niệm về những lỗi lầm mà người con đã sai, và cái kết có hậu, mở cho người xem, người nghe thỏa mãn hơn.

mv-2.jpg

Xét về bối cảnh, và nhân vật khá hài lòng, về cảnh quay tuy chỉ là MV làm chơi nhưng cũng khá đầu tư, điểm mạnh trong MV này là cảnh quay người cha khắc khổ, cảnh mâm cơm ở một gia đình nghèo khó, hay cảnh người cha già ốm yếu bên giường, đều đánh vào tâm lý người xem lòng thương cảm. 

Cách chọn nhân vật cũng ổn, hai bạn Long vào vai hai người con hư lêu lổng, biểu lộ gương mặt, hay cách diễn xuất rất hợp, nhìn chung, lời bài hát có chút tự do, nhưng nội dung sâu sắc, diễn viên cây nhà lá vườn nhưng bộc lộ được cảm xúc và không bị đơ.

ahihi-2(1).jpg

Kết thúc một MV hơn 25 nghìn lượt xem và 553 lượt chia sẻ, phải nói rằng MV thực sự lấy được nhiều nước mắt của người xem, cảnh tỉnh được thế hệ trẻ thời bây giờ, hãy yêu thương cha mẹ của mình khi cha mẹ còn khỏe các bạn nhé, gia đình luôn là nơi bình yên nhất sau những phong ba bão táp ngoài kia. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022