Lương Hồng Xuân Hương sinh năm 1995, đang là sinh viên năm thứ ba, trường Nhạc viện TP. HCM. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng, gương mặt thanh thoát, đặc biệt nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói …

Dù có chiều cao khá khiêm tốn (1m58) tuy nhiên nhờ gương mặt “nét nào ra nét đó” với đôi mắt biết cười cùng nụ cười tỏa nắng, cô bạn 9x này từng “ẵm” giải thưởng “Ảnh chụp với hoa đẹp nhất” trong cuộc thi Miss & Mr Marie Curie khi còn ngồi trên ghế phổ thông.

tgt_hoa-1.jpg
tgt_hoa-7.jpg

Tuy việc học ở trường khá dày đặc nhưng với bản tính thích sống tự lập và niềm đam mê thể hiện bản thân trước ống kính Xuân Hương đã chọn công việc làm mẫu ảnh để vừa thỏa niềm yêu thích chụp ảnh đồng thời kiếm thêm nguồn thu nhập trang trãi cuộc sống tự lập. Tính đến bây giờ Xuân Hương đã có thâm niên hơn 3 năm trong vai trò mẫu ảnh và cô nàng khá có duyên với các studio ảnh cưới.

“Lúc đầu làm mẫu cho các viện ảnh cưới mình cũng hơi lo ngại về chuyện “mất duyên”, mặc váy vô rồi mà nhớ tới những lời người lớn nói là chân tay cứ bủn rủn cả lên mất hết tập trung, những shoot hình đầu biểu cảm gương mặt vì thế cũng bị lệch đi.

Về sau mình nhận thấy cái duyên cảu người con gái đến từ cách mình suy nghĩ, cách mình sống và hành động chứ không phải chỉ vì yếu tố bên ngoài này ảnh hưởng đến. Với lại đây là công việc của mình, mình đã bén duyên và chọn công việc này thì mình sẽ thay đổi tới cùng không bị chi phối bởi những lời dèm pha nữa. Và cũng nhờ việc “tự làm tự ăn” mà mình mới học được cách tiêu tiền hợp lí hơn, trân trọng đồng tiền hơn cũng như thêm thương và cảm thông với sự vất vả của bố mẹ hơn”, Xuân Hương tâm sự.

 Sức ép bài vở cộng với công việc làm thêm cũng đôi lúc khiến Xuân Hương cảm thấy áp lực tuy nhiên cô nàng luôn có cách để tìm ra giải pháp để khiến bản thân  lấy lại được sự cân bằng và tràn đầy năng lượng.

tgt_hoa-9.jpg

Cận cảnh gương mặt “xinh như hoa” của 9X Xuân Hương

tgt_hoa-6.jpg

“Nụ cười tỏa nắng của nữ sinh Nhạc viện khiến nhiều người mê mẩn ngắm nhìn.

“Cũng có đôi lúc, đặc biệt là vào mùa thi thì mình cũng rất stress vì bài vở và công việc dồn dập, những lúc đó mình dành ra một khoảng thời gian nhất định (có thể là nửa tiếng thậm chí là nguyên ngày) gạt hết mọi chuyện qua một bên và chỉ để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn thật thỏa mái. Sau đó quay trở lại dồn hết sức để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Vì theo mình nếu đầu óc mệt mỏi tâm trạng không tốt thì làm việc sẽ rất mất tập trung lại không hiểu quả", cô nàng bật mí về cách vượt qua khó khăn của mình.

Với bản lĩnh mạnh mẽ và sự ham học hỏi, cầu tiến, Xuân Hương nỗ lực học tập để  hiện thực hóa ước mơ trở thành một giảng viên thanh nhạc trong tương lai.

 Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Xuân Hương:

tgt_hoa-5.jpg
tgt_hoa-4.jpg
tgt_hoa-3.jpg
tgt_hoa-13.jpg
tgt_hoa-12.jpg

 

 
tgt_hoa-2.jpg

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022