Những nét đẹp của Sài Gòn một lần nữa mê hoặc du khách qua video “Sài Gòn sau bờ vai”. Trái với một Sài Gòn đông đúc và chật chội trong mắt người cầm lái, video mang đến góc nhìn mới về Sài Gòn quen thuộc phía sau bờ vai. 

1-9-201536-864864644-4946-1441097848.jpg

Sau bờ vai, Sài Gòn trở nên thanh bình và dịu dàng hơn.

Vẫn là cung đường từ hồ Con Rùa qua nhà thờ Đức Bà, hàng cây xanh rợp bóng mát trên đường Tôn Đức Thắng, những biến chuyển của thành phố từ bình minh đến khi đêm xuống, nhưng thêm một bờ vai khiến cảm xúc thật lạ lùng. 

Đi cùng xế ôm, bạn sẽ yên tâm thả hồn và quan sát từng ngõ ngách của thành phố năng động nhất Việt Nam. Đôi khi, bạn có thể thủ thỉ nói chuyện, kể nhau nghe những câu chuyện lịch sử, sự tích của mỗi địa danh hay kỷ niệm vui buồn gắn liền với nơi đây. Thay vì lẻ loi ngắm nhìn Sài Gòn, nép sau lưng người bạn đồng hành và rong ruổi suốt chặng đường khám phá, chắc chắn bạn sẽ thu về những trải nghiệm thú vị.

1-9-201552-8886-1441097849.jpg

Video “Sài Gòn sau bờ vai” thu hút nhiều lượt xem, lượt chia sẻ và gắn hashtag #saigonsaubovai của giới trẻ trên mạng xã hội.

Sài Gòn lưu giữ nhiều nét đẹp tiềm ẩn chờ đợi bạn khám phá. Hãy thử một ngày cất xe gắn máy ở nhà, bắt một chuyến xe ôm để được làm người ngồi phía sau và trải nghiệm những góc nhìn độc đáo về Sài Gòn. 

Chia sẻ khoảnh khắc Sài Gòn từ sau bờ vai của bạn trên tài khoản facebook hoặc instagram cá nhân, gắn hashtag #saigonsaubovai để nhận những phần quà hấp dẫn từ GrabBike. Thông tin thể lệ và giải thưởng .

An San

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022