Với CeeMe, người hâm mộ có thể liên tục cập nhật nội dung (VOD độc quyền, MV ca nhạc…), thông tin mới nhất về thần tượng và giao lưu với cộng đồng người hâm mộ có chung sở thích bất cứ lúc nào.

img20161215151719272.jpg
undefined

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng này trong thời gian mới ra mắt là tính năng livestream. Thông qua tính năng này, hàng tuần đều đặn, các fan sẽ được trò chuyện, tương tác với thần tượng.

Đặc biệt, CeeMe sẽ mang tới đêm nhạc hội đánh dấu sự ra mắt với sự hiện diện của Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Lan Khuê, Duy Khánh... những ngôi sao đầu tiên sử dụng ứng dụng, cùng sự góp mặt của các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ... nổi tiếng tại Việt Nam.

Người hâm mộ sẽ được giao lưu, trò chuyện, tham gia tương tác cùng các ngôi sao, cũng như thưởng thức những màn trình diễn đầy cảm xúc... Đêm nhạc hội hứa hẹn tạo được sự gần gũi giữa fan và thần tượng cũng như để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Đặc biệt, 600 vé tham dự trực tiếp sự kiện được diễn ra vào 19h ngày 18/12 tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity, quận 7, TP.HCM sẽ được phát miễn phí tới những người hâm mộ may mắn nhất. Ngay từ lúc này, độc giả có thể truy cập vào fanpage của CeeMe để cập nhật thêm thông tin sự kiện.

K.M

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022