img20170928163903716-3d2ba.jpg

Bọc răng sứ Nano Shining 5S - Bí quyết “lột xác” nụ cười trắng sáng

Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S là gì ?

Phục hình răng bằng phương pháp bọc chụp răng sứ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ trong 15 năm trở lại đây với những bước tiến dài trong công nghệ xử lý cũng như lắp đặt mão sứ. Vật liệu chế tạo mão sứ cũng không ngừng được nâng cấp đảm bảo răng sứ thay thế có hình dạng - màu sắc - độ bền chắc hoàn toàn giống như răng thật.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S là ứng dụng công nghệ Nano trong việc chế tác phôi sứ trong nhiệt độ cao, tăng độ bền gấp nhiều lần so với răng sứ thông thường. Ưu điểm của công nghệ này đảm bảo răng sau khi làm không gặp tình trạng ê buốt, kết hợp với lớp phủ Shining tạo cho răng màu sắc trắng sáng, tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt.

Khi nào chúng ta cần bọc răng sứ Nano Shining 5S?

Một hàm răng xỉn, ố vàng, mọc khấp khểnh không chỉ khiến thiếu tự tin khi giao tiếp còn phản ảnh phần nào thói quen tai hại trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, khuôn răng đều đặn sẽ gây ấn tượng với người đối diện và là tiền đề thành công trong cuộc sống và công việc.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S ra đời giúp mở ra khả năng phục hình không giới hạn cho các trường hợp phục hình chụp răng, cầu răng, trồng răng…Ngay cả trường hợp răng “xuống cấp” về màu sắc và hình thể cũng đều có thể thực hiện bằng công nghệ Răng sứ Nano Shining 5S để tái tạo lại thân răng nhân tạo có chất lượng và vẻ thẩm mỹ giống y như răng thật.

img20170928163905073-6e9b8.jpg
Bọc răng sứ Nano Shining 5S khắc phục toàn diện khiếm khuyết răng

Trước đây, nhiều người thường có nỗi lo về những biến chứng hậu răng thẩm mỹ, các biến chứng hôi miệng, có ê buốt chân răng một cách trường kỳ, yếu răng, có diệt tuỷ làm chết răng hay không… Công nghệ nha khoa thẩm mỹ hiện đại đã loại bỏ những biến chứng đáng sợ nhất vốn thường xảy ra trong quy trình làm răng sứ lâu nay.

Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp nở rộ. Không ít ngôi sao sẵn sàng chi mạnh tay để thẩm mỹ “lột xác” đồng thời đã là người của công chúng, các nghệ sĩ đều ý thức việc tút tát nụ cười rạng rỡ trước ống kính.

img20170928163906290-dc987.jpg
Lý Phương Châu làm răng sứ nano shining 5s tại nha khoa Paris

Bà mẹ đơn thân “Lý Phương Châu” cũng là nghệ sĩ tiếp theo chia sẻ hình ảnh bọc răng sứ Nano Shining 5S tại nha khoa Paris. Điều khiến Châu thực sự hài lòng nhất đó dịch vụ nhanh chóng, răng không ê buốt hay sưng tấy khi làm xong. Cô còn bật mí, đây là lần đầu tiền cả Châu và Hiền cũng quyết định làm răng cùng nhau sau khi đến thăm khám và được tư vấn tại chỗ.

img20170928163907585-386b1.jpg
Hot girl Ngô Thùy Trâm của Yeah1 thay đổi nụ cười với bọc răng sứ nano shining 5s

Hot girl Đồng Nai Ngô Thùy Trâm được biết đến với vai trò người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu, từng đóng chung MV với Sơn Tùng MTP và quảng cáo Dr.Thanh cùng Phi Nhung cũng không nằm ngoài trào lưu răng sứ hiện nay. Không chỉ bọc răng sứ, cô nàng còn tham gia đồng hành cùng “Thách thức cắn” của chuỗi nha khoa Paris.

Ngày hội thẩm mỹ nụ cười - Cơ hội làm răng miễn phí 100%

Nha Khoa Paris là một trong những cơ sở nha khoa đầu tiên sở hữu công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S. Công nghệ tối ưu đã mở ra một thời kỳ mới cho kỹ thuật phục hình răng, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Kỷ niệm 1 năm thành lập chuỗi hệ thống nha khoa công nghệ Pháp tại Việt Nam, Nha Khoa Paris tổ chức Ngày hội thẩm mỹ nụ cười toàn quốc - Cơ hội thẩm mỹ răng miễn phí 100% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ chỉnh nha, răng sứ, implant, tẩy trắng răng. Xem thêm thông tin về Ngày hội Thẩm Mỹ Nụ Cười .

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022