cap-doi-dua-lech4-1516191768874.jpg
Hình ảnh hạnh phúc cặp đôi Kim Ngân – Hải Thanh

Câu chuyện về “anh chồng vỗ béo vợ lên 120kg mới chịu cưới” từng khiến dân mạng xôn xao. Phía sau sự ngạc nhiên, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì vẫn còn những tình yêu đẹp, họ đến với nhau vì sự đồng điệu trong tâm hồn không phải vì vẻ ngoài.

Kim Ngân sinh ra và lớn lên ở Bình Dương, một cô gái có ngoại hình mũm mĩm bẩm sinh nhưng luôn lạc quan và sống hết mình. Trước khi gật đầu làm vợ Hải Thanh, Kim Ngân từng quen một người bạn trai nhưng do quan điểm trái ngược nên sau một năm cả hai chia tay.

Biết bản thân không hoàn hảo nên Ngân không đặt quá nặng việc “đến tuổi phải lấy chồng”. Sau chia tay, Ngân bắt đầu tập trung vào công việc. Vì tính tình thân thiện, nói chuyện đời thực và hòa đồng nên Ngân trở thành bầu tâm sự, địa chỉ gỡ rối tâm lý tình cảm cho các chị em.

Hải Thanh là hàng xóm với Kim Ngân, biết đến Ngân từ lâu, thầm mến cô gái này vì tính tình ngay thẳng tuy nhiên Thanh chưa có cơ hội ngỏ lời đã bị Ngân từ chối tránh mặt.

“Rồi sau đó anh kiếm được Facebook của mình và kết bạn. Ban đầu chỉ nghĩ kết bạn làm quen nói chuyện thôi, hai đứa đi uống nước, đi ăn và sau một tháng làm quen anh nói thương mình”, Kim Ngân chia sẻ.

cap-doi-dua-lech3-1516191768872.jpg
Kim Ngân có cân nặng 120kg trong khi cân nặng của Hải Thanh là 70kg nên được dân mạng gọi là “cặp đôi đũa lệch”

Thời gian yêu nhau, những cử chỉ quan tâm nhỏ bé như vuốt tóc, buộc giày, “hết mực yêu thương chiều chuộng” đã khiến trái tim băng giá của Kim Ngân xiêu lòng. Ngân đồng ý làm người yêu Thanh sau 3 tháng tìm hiểu.

“Chuyện tình yêu của tụi mình không phải tình yêu sét đánh, nhìn là yêu, bọn mình đến với nhau vì “mưa dầm thấm lâu”. Mình rất kỹ tính, một khi chấp nhận cưới thì người đó phải chinh phục hẳn được mình. Thứ nhất mình khó tính người ta phải chịu được, thứ hai là hay dỗi nên phải nhịn được và cuối cùng mình mập như vậy làm việc khó khăn nên phải giúp đỡ.

Tuy mình không đẹp nhưng mình vẫn có cái giá trị riêng của mình nên thương thì phải chấp nhận. Còn không chấp nhận được thì thôi, mình đã từng nghĩ cứ sống như vậy nếu không tìm được người thật sự thương mình và hoàn cảnh của mình”, Ngân thẳng thắn.

Thời gian yêu nhau, không ít lần cặp đôi bắt gặp những ánh mắt thiếu thiện cảm, soi mói về sự chênh lệch ngoại hình. Lúc đó, Hải Thanh là người đã đứng ra bênh vực, bảo vệ Ngân trước đám đông. Tuy nhiên, Thanh không hề biết chính hành động đó đã giúp anh ghi điểm trong mắt nàng.

“Khi gặp những tình huống bất lịch sự như chỉ trỏ, xầm xì, nhìn ngó anh sẽ hỏi thẳng “Lạ không?!”, họ quê phải xin lỗi, mình thì im để cho anh bênh. Còn tình huống nhẹ nhàng hơn, nói sau lưng thì anh nắm tay mình dẫn ra chỗ khác”, Ngân kể.

Cô gái Bình Dương bộc bạch bản thân may mắn khi gặp được người chồng tâm lý, Hải Thanh xuất hiện đúng với hình mẫu mà Ngân mong muốn vì tất cả những tiêu chí của Ngân đưa ra, Thanh đều làm được, thậm chí còn làm rất tốt và thay cả phần vợ.

cap-doi-dua-lech2-1516191768871.jpg

Và họ đang rất hạnh phúc bên nhau

Nhớ lại thời kiểm gật đầu đồng ý, Kim Ngân kể: “Anh mất một tuần để nhận được lời đồng ý cưới từ mình. Vì khi anh quyết định nói ra thì những thử thách mình đưa ra anh đã trải qua hết. Qua cảm nhận của một người con gái, mình thấy anh có thương mình thật lòng, chọn mình làm vợ để cưới nên mình đồng ý”.

Ảnh cưới của cặp đôi là lần thứ hai Ngân được cộng đồng mạng quan tâm, có những lời động viên, ngưỡng mộ nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Ngân cho biết bản thân khá vững tâm, Ngân không quá bị ảnh hưởng bởi dư luận nên sau “bão mạng” cuộc sống của Kim Ngân và Hải Thanh vẫn bình thường.

“Ý kiến trái chiều 50%, đồng cảm 50%. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng nên mình cứ lấy những màu hồng lấp đi những màu đen. Ý kiến trái chiều đọc rồi thôi để biết rằng cũng có người không thích mình dù mình chưa lý giải được vì sao họ không thích.

Nhiều người nói phải ốm, phải đẹp, tại sao lại để mập như vậy nhưng họ đâu biết mỗi người một môi trường sống nên đôi lúc cũng khó giảm cân vì điều kiện mình chưa dư dả. Với cân nặng như mình cần phải tập trung mới giảm được. Mình chỉ đọc rồi lấy đó làm động lực để thà giữ cân như vậy để không tăng thêm. Còn về phía chồng mình, anh không quan tâm dư luận vì biết tính mình, tâm lý mình ra sao”, Ngân nói.

Sau khi được mọi người biết đến, cặp đôi Hải Thanh và Kim Ngân cũng được mời tham gia chương trình “Vợ chồng son”, “Giải mã tình yêu”,... một số chương trình giải trí khác cũng mời cặp đôi tham gia để chia sẻ về câu chuyện tình yêu.

Bên cạnh tham gia vì sở thích, Kim Ngân cũng mong muốn sự xuất hiện của mình sẽ tiếp thêm động lực cho những chị em có hoàn cảnh tương tự hãy tự tin và sống hết mình.

Ngân quan niệm về tình yêu: “Hãy cứ yêu đi, đừng ngần ngại vì cuộc đời mỗi chúng ta đến với nhau đều là do duyên nợ. Khi duyên đến, nợ đủ chúng ta sẽ được trân trọng bởi một nửa yêu thương kia. Nhưng hãy quyết định và suy nghĩ kỹ càng vì cưới lâu còn hơn đặt nhầm tình cảm.

Phụ nữ chúng ta hơn nhau ở tấm chồng. Cứ thoải mái sống với chính mình đừng tìm kiếm tình yêu theo kiểu phải cố gắng hòa hợp để thành đôi. Thay vì như vậy cứ thuận theo tự nhiên rồi một ngày nửa ấy sẽ tìm đến và trân trọng ta từng phút!”.

cap-doi-dua-lech1-1516191768870.jpg

Tết Mậu Tuất 2018 mang nhiều ý nghĩa với cặp đôi Kim Ngân – Hải Thanh vì đây là cái Tết đầu tiên cả hai bên nhau cùng một mái ấm. “Khác hơn mọi năm nhiều, mình thấy mình lớn hẳn hơn và không khí ấm áp hơn mọi năm. Công việc tất bật hơn với vai trò là vợ, con dâu. Những năm trước là phụ mẹ dọn dẹp còn năm nay chính tay mình dọn dẹp cùng chồng”, Ngân chia sẻ.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng Kim Ngân dọn ra ở riêng và có cuộc sống tự lập. Về phía gia đình hai bên ít gặp gỡ và chỉ có dịp trọng đại mới hội tụ. Ngân cho biết cô cũng thỉnh thoảng ghé về nhà nấu ăn, thăm mẹ chồng vì ở nhà cũng có người chăm sóc và “một phần vì mẹ biết 2 vợ chồng mình buôn bán bên cũng ít khi kêu về, rảnh thì tự về”, Ngân nói.

Nói về kế hoạch giảm cân, Kim Ngân bộc bạch qua Tết cô sẽ lên kế hoạch giảm cân nghiêm túc, dành mỗi ngày 2 tiếng để tập gym. 9x quyết tâm: “Mình cứ cố gắng hết sức thôi, không ốm xuống được thì cũng sẽ không để tăng thêm kí nào”.

Kim Bảo Ngân

Ảnh:Phạm Ngọc Kim Ngân

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022