Gây sốc trước đó với phần chơi của Lâm Á Hân và "người lạ" Nhikolai Đinh với những thử thách nhạy cảm, nóng bỏng mắt. Game show DarePong Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn nổi đình nổi đám.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp sốc tận óc khi số mới nhất của game show này được công bố. Theo đó, trong số mới nhất, người chơi là Yến Hana - 1 diễn viên tự do và Kin - bạn trai cũ đã chia tay 6 tháng của Hana.

Clip phần chơi gây sốc của Hana và Kin.

Bắt đầu cuộc chơi, như luật ban đầu của chương trình, 2 người ném bóng bàn vào cốc cuả nhau. Vừa chơi, vừa gợi mở những câu chuyện cũ nhạy cảm bằng các câu hỏi "đã có bạn trai mới chưa?", "quan hệ với bạn trai chưa"...

Đặc biệt, khi nói tới những vấn đề trên, Hana liên tục cho rằng Kin khá "nữ tính", thiếu chủ động kết hợp với câu hỏi của nam MC rằng "có phải chia tay Kin vì không quan hệ hay không?" Hana càng cười chợt, ngầm thừa nhận lý do trên khiến không ít người cảm thấy khó chịu vì sự cợt nhả này.

kul_news_screenshot-4.pngHana cười cợt khi được hỏi có phải chia tay vì không chủ động quan hệ hay không?

Dần dần, những cốc có Dare được ném trúng. Các trò chơi lại một lần nữa thể hiện sự "mạnh bạo", lúc thì hôn môi, khi lại lột đồ, gọi điện cho bạn trai mới thừa nhận đã có thai với bạn trai mới rồi chia tay... tưởng là vui mà lại tạo phản ứng ngược.

Cụ thể, cặp đôi nhận nhiệm vụ lần lượt như, hôn môi nhau trong 1 phút. Tại phần chơi này, cả 2 không chỉ hôn thông thường, mà là hôn sâu, thắm thiết. Sau đó còn chấm điểm cho đối phương 8 điểm kĩ thuật hôn.

kul_news_screenshot-7.png2 người hôn nhau thắm thiết như đang yêu nhau trong 1 phút.

Hơn thế, trong 1 thử thách, Kin phải cởi đồ cho Hana bằng... miệng. Lột hết áo, tới quần chỉ để lại đồ lót. Nhưng vì quần lót của Hana quá mỏng nên sau đó cô mặc lại quần để tiếp tục trò chơi.

Ngoài ra, cả 2 còn thực hiện liếm kem trên bàn chân đối phương, ôm nhau trên ghế 1 phút và đập 3 quả trứng vào quần trước phần nhạy cảm... khiến người xem nóng mắt.

kul_news_screenshot-6.pngKin lột đồ bằng miệng cho Hana.kul_news_screenshot-8.pngCả 2 ôm nhau "tâm sự" trên ghế.

Tất cả sẽ không vấn đề gì, nếu Hana không tiết lộ đã có bạn trai mới và thừa nhận vẫn rung động đối với Kin - bạn trai cũ. Cuối cùng 2 người trao nhau nụ hôn sâu và hẹn nhau đi hẹn hò sau khi chương trình kết thúc.

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý, kéo về hàng triệu lượt xem nhưng cũng có hàng vạn lượt "ném đá". Trong đó, hầu hết đều cho rằng trò chơi quá phản cảm, thái độ của cô gái không đứng đắn nhất lại là khi đã có bạn trai.

Gameshow khó hiểu nhất Việt Nam, Lâm Á Hân vừa chơi đã 'khoá môi' Nhikolai Đinh một cách mặn nồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022