Nếu hỏi đâu là lực lượng fans đông, hùng hậu và "có tâm" nhất, chắc chắn câu trả lời chính là Sky - fandom của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Bằng chứng là bất cứ khi nào "trình làng" sản phẩm âm nhạc mới, anh chàng đều "làm mưa làm gió" khi lượt view tăng vùn vụt chỉ sau ít giờ.

kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung-8.
kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung-9.Hình ảnh trong MV mới nhất "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã có lượt view tăng chóng mặt, lọt top những video âm nhạc mới được xem nhiều nhất trong ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube, tức là chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

Không chỉ vậy, Nơi này có anh trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trên Google với hơn 200 nghìn lượt tìm kiếm. Sau khi vươn tới vị trí 10 trong bảng xếp hạng MV xem nhiều nhất trong ngày do YouTube thống kê, sáng nay (15/02), MV đã chính thức đạt vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng này.

kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung-7.Sơn Tùng M-TP vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Ed Sheeran, Shakira, Taylor Swift trong đêm qua.

Góp phần không nhỏ vào thành tích "khủng" này chính là nhờ lượng fans của Sơn Tùng đã "dùng mọi cách" để tăng lượt xem cho Nơi này có anh, bất kể ngày đêm. Trong suốt ngày 14/02 và cho đến hôm nay, cộng đồng mạng đã xôn xao bởi hình ảnh fans của Sơn Tùng M-TP "cày view" cho thần tượng bằng việc xem nhiều lần MV này. 

Không khó bắt gặp những bình luận, lời kêu gọi "cày view" từ các Sky trên khắp mạng xã hội, đặc biệt là YouTube của chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Có nhiều cách "cày view" được các fan chia sẻ, đơn giản nhất, họ xem đi xem lại MV trên điện thoại, laptop, tablet của mình lẫn người thân, bạn bè… 

kul_news_anh-fan-cay-view-cho-mv-son-tunKhi các Sky ở chung một nhà là khi toàn bộ màn hình laptop cá nhân đều mở "Nơi này có anh".
album_kulnews_fan-cay-view-cho-mv-son-tu
kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung.jp
kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung-3.Mở nhiều tab cùng một lúc cũng là cách để tăng view.
kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung-4.
kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung-5.
kul_news_fan-cay-view-cho-mv-son-tung-6.Có bao nhiêu cái máy tính trong nhà là mở MV của sếp hết bấy nhiêu.

Từ khi ra mắt, các fan của Sơn Tùng M-TP đã tổ chức những kế hoạch "cày view" rất bài bản và công phu, cũng như tạo tương tác rất lớn cho MV trên YouTube. Lượt view của Nơi nào có anh hiện tại vẫn tăng dần đều, do đó, nhiều khả năng MV vẫn sẽ đứng top 1 thời gian dài.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022