Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai nằm khóc, xung quanh các nam thanh niên đồng thanh hát ca khúc "Em gái mưa" - của Hương Tràm. Đoạn clip vừa bi vừa hài, khiến nhiều người vừa đồng cảm vừa không nhịn được cười.

em-gai-mua-phien-ban-that-tinh-cua-sinh-vien-40-nam-sinh-dong-loat-hat-vang-khi-ban-cung-phong-bi-da-1.gif

Được biết, nam chính nằm khóc trong đoạn clip và người yêu vừa mới chia tay nên tâm trạng cậu cực kì buồn bã. Vì vậy các bạn cùng phòng hát ca khúc này để "động viên" anh chàng, thế nhưng sau khi nghe, cậu bạn đã bật khóc thành tiếng.

kul_news_em-gai-mua-phien-ban-that-tinh-cua-sinh-vien-40-nam-sinh-dong-loat-hat-vang-khi-ban-cung-phong-bi-da-1.jpg

Theo đó, đoạn clip được ghi lại với sự góp mặt của khoảng 40 bạn trẻ, tất cả đều là tân sinh viên Cao đẳng nghề Cần Thơ. Được biết, các sinh viên trên đang tham gia khóa học quân sự tại Trường Quân sự Ô Môn, TP Cần Thơ.

kul_news_em-gai-mua-phien-ban-that-tinh-cua-sinh-vien-40-nam-sinh-dong-loat-hat-vang-khi-ban-cung-phong-bi-da-1.png

Trường Lập 18 tuổi, chủ nhân đăng tải đoạn clip chia sẻ: "Thấy nam chính có tâm trạng nên nhóm bạn bắt đầu kéo vào phòng và đồng thanh hát "Em gái mưa" một cách ngẫu hứng. Phòng lúc ấy có khoảng hơn 40 bạn cùng hát trong vòng 10 phút. Sau đó, chúng mình tản ra dần và bạn nam cũng mệt nên ngủ luôn. Tới buổi chiều, mình thấy cậu bạn tham gia đá bóng, có lẽ tâm trạng đã tốt hơn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022