Vẫn phong cách tự tin, duhocsinhmy tiếp tục đưa ra quan điểm dù bị rất nhiều người "ném đá" sau hai video trước đó. Clip này có thời lượng gần 4 phút, nói về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Nam sinh này cho rằng, ở Mỹ, người ta nói về sex 24/7 nhưng ít nghĩ về sex, còn ở Việt Nam rất ít nói về sex song lại nghĩ về nó 24/7. Người Việt Nam còn tránh né vấn đề này và giáo dục giới tính vẫn chưa được xem trọng.

f

Duhocsinhmy nói đến sex trong video thứ ba. Ảnh cắt từ clip.

Sau 5 giờ đưa lên mạng, clip đã nhận được hàng trăm phản hồi, trong đó có gần 500 người thích và chỉ 24 người phản đối duhocsinhmy. Có người bày tỏ hài lòng vì clip đã chạm được đến cốt lõi của các vấn đề liên quan tới sex ở Việt Nam. Có bạn thừa nhận, sex ở Việt Nam đúng là điều dễ đùa khó nói. Ngay cả những người tự nhận là có học thức cũng không thể nói chuyện thẳng thắn về sex hay giáo dục về sex cho con cái.

"Điều đáng nói ở đây là mọi thứ xuất phát từ văn hóa và truyền thống. Và văn hóa hay truyền thống thì cũng có 2 mặt như mọi vấn đề khác. Tuy nhiên nhiều người đang vin vào cái gọi là truyền thống để gạt bỏ trách nhiệm của họ với thế hệ trẻ", một độc giả nêu quan điểm.

Một người khác thì cho rằng, duhocsinhmy đã nói thuyết phục nhưng làm những người ngoài cuộc hiểu quá phiến diện về Mỹ. Thành viên này cho rằng họ thoải mái không có nghĩa là họ được chuẩn bị kỹ càng và các hệ quả do thiếu hiểu biết vẫn còn nhan nhản.

Kiều Trinh

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022