Clip ghi lại chương trình Ai là triệu phú tối 1/10 với màn thể hiện thông minh, hài hước của cụ ông 78 tuổi đến từ Hà Nội đang là đề tài được nói tới nhiều nhất trên mạng.

1-6c187.jpgCụ Thiêm tham gia Ai là triệu phú

Trong clip, cụ ông Đặng Thiêm, 78 tuổi đã xuất sắc vượt qua câu hỏi số 11 và "rinh" về số tiền thưởng 30 triệu đồng.

Cụ Thiêm đã khiến khán giả xem clip ấn tượng mạnh vì dù đã cao tuổi nhưng vẫn rất sáng suốt, hiểu biết ở nhiều lĩnh vực. Cụ nhanh chóng vượt qua 11 câu hỏi với phần trả lời nhanh, tự tin, quyết đoán.

Không chỉ vậy, cụ Thiêm còn có nhiều biểu hiện khá thú vị trước ống kính máy quay như: che mặt "xấu hổ" khi nhắc đến người vợ của mình, nở nụ cười tươi và rung chân sảng khoái khi hoàn thành câu trả lời và gãi đầu khi đang đắn đo… khiến khán giả thích thú theo dõi.

Dù phải dừng lại tại câu hỏi số 12 nhưng cụ ông này đã giành giải 30 triệu đồng. Trước khi ra về, cụ còn nói vui với người dẫn chương trình Lại Văn Sâm: “"Báo cáo với ông Sâm là từ thuở bé đến giờ tôi mới kiếm được món tiền to như thế này... Tôi sẽ dành số tiền này để tặng cho bà ấy sửa sang lại cái nhà”.

2-6c187.jpg

Là một trong những người chơi cao tuổi và thú vị nhất trong gameshow Ai là triệu phú, cụ ông Đặng Thiêm đã nhanh chóng trở thành hiện tượng được yêu thích trên mạng, ngay sau khi clip về chương trình được đăng tải.

Huy Khánh

Xem thêm :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022